Cơ hội tham gia lớp học phiên dịch tiếng Anh của thầy Thành để giỏi tiếng Anh hơn tiếng Việt

Lớp này sẽ giải quyết hết những "nỗi đau" của các bạn với tiếng Anh bao năm qua!

Thầy Thành mở lớp học phiên dịch tiếng anh để giúp các bạn đạt trình độ đầu ra như sau:

+ Nói tiếng anh trôi chảy, thành thạo, chuyên nghiệp như người phiên dịch, tức là các bạn hoàn toàn thoải mái và dễ dàng diễn đạt được ý của mình sang thành câu tiếng anh một cách lưu loát, trôi chảy (như kiểu bạn nói tiếng việt ấy), các bạn đạt khả năng diễn thuyết, thuyết trình bằng tiếng anh về nhiều lĩnh vực như kinh tế, chính trị, thời sự, văn hóa, xã hội, thương mại, ngoại giao, giáo dục, y tế, môi trường, du lịch, tài chính...

Thầy sẽ hướng dẫn và đào tạo các bạn thành thạo tiếng anh đến trình độ chuyên nghiệp như những người phiên dịch tốt nghiệp ĐH ngoại ngữ ra.

+ Đọc hiểu được hết sách báo tiếng anh và tốc độ nhanh như đọc hiểu báo tiếng việt.

+ Viết văn tiếng anh nhanh và dễ như viết văn tiếng việt. Các bạn sẽ thành thạo viết câu, viết đoạn văn (paragraph) hay viết cả bài văn tiếng anh (essay), viết email, hợp đồng, báo cáo, các giấy tờ công việc... bằng tiếng anh. Giúp bạn viết tiếng Anh rất chuẩn, đúng cấu trúc, văn phong, viết chuyên nghiệp để làm việc hiệu quả với các khách hàng, đối tác nước ngoài, hoặc tự tin làm trong các môi trường chuyên nghiệp sử dụng tiếng Anh hàng ngày.

+ Nghe hiểu hết BBC, CNN, Discovery và nhiều kênh tiếng anh khác

Tất cả vấn đề khả năng nói và viết tiếng anh của các bạn là nằm ở khả năng dịch câu mình muốn diễn đạt từ tiếng việt sang tiếng anh. Có nhiều khi các bạn nghĩ ra câu, nghĩ ra ý tiếng việt thì hay ho, dạt dào lắm nhưng không nói, không viết ra thành tiếng Anh được vì vốn từ, vốn cấu trúc mỏng quá, không biết cách dịch nên không diễn đạt được ý của mình sang tiếng anh.

Bạn không đọc hiểu được báo tiếng anh và không nghe được các kênh tiếng anh như CNN, BBC, Discovery là vì vốn từ của các bạn ít quá, và cũng không biết cách phát âm chuẩn nên nghe không bắt kịp và không hiểu người ta nói gì.

Lớp này sẽ giải quyết hết những "nỗi đau" của các bạn với tiếng Anh bao năm qua!

Lớp này sẽ giải quyết hết những nỗi đau của các bạn với tiếng Anh bao năm qua!

NỘI DUNG HỌC:

Khóa học được được xây dựng dựa trên phương pháp học dịch từ đó giúp các bạn phát triển tất cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) đặc biệt là kỹ năng nói và viết tiếng Anh, vì thực chất việc học dịch là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn xây dựng vốn từ vựng và cấu trúc câu tiếng Anh, khi đã có vốn tiếng Anh phong phú rồi thì bạn sẽ rất dễ dàng phát triển tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Học Dịch xuôi + READING: Học viên luyện dịch từ Anh sang Việt tất cả các lĩnh vực chính trị - kinh tế - xã hội, ngoại giao, văn hóa, thương mại… Nguồn tài liệu từ những bài báo mới nhất của các hãng tin thế giới như CNN, BBC, Reuters, AP, Bloomberg… và của VOV News, Vietnam New Agency… các tài liệu từ Internet và nhiều nguồn khác. Học dịch xuôi giúp bạn xây dựng vốn từ vựng dồi dào, khối lượng cấu trúc câu đa dạng để bạn có vốn tiếng Anh dùng mãi mãi về sau.

Học Dịch ngược + SPEAKING: Học viên luyện dịch từ Việt sang Anh tất cả các lĩnh vực chính trị - kinh tế - xã hội, ngoại giao, văn hóa, thương mại…, Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách dùng từ, cấu trúc câu, dùng ngữ pháp như thế nào để diễn đạt từng câu, từng ý từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Học dịch ngược là phương pháp tốt nhất giúp bạn phát triển kỹ năng nói và viết. Có nhiều bạn không thể nói hay viết được tiếng Anh, vấn đề chính là do các bạn không biết diễn đạt ý của mình bằng tiếng Anh như thế nào. Việc học dịch ngược sẽ là chìa khóa giải quyết vấn đề này.

Học WRITING: Hướng dẫn các bạn về academic writing một cách bài bản: hướng dẫn viết câu đơn, câu ghép, câu phức, câu phức ghép. Hướng dẫn viết các loại đoạn văn trong tiếng anh. Hướng dẫn viết tiếng anh dùng trong công việc ở các cty nước ngoài: emails, essay, reports...Hướng dẫn viết bài luận essays để thi tuyển vào các công ty nước ngoài: Big 4, Unilever, Mc Kinsey, Samsung, Cocacola... Hướng dẫn viết lách trong việc apply du học (essays, letter of recommendation, statement of purpose...)

HÌNH THỨC HỌC: Chọn 1 trong 2 hình thức:

+ HỌC TRỰC TIẾP

+ HỌC ONLINE TẠI NHÀ (TƯƠNG TÁC TRỰC TIẾP VỚI THẦY GIÁO QUA PHẦN MỀM ZOOM)

THỜI GIAN: Có các lớp học vào các khung giờ sau:

+ Lớp tối 246 ca 6.00-7.30 PM

+ Lớp tối 246 ca 7.30-9.00 PM

+ Lớp tối 246 ca 9.00-10.30 PM

+ Lớp tối 357 ca 6.00-7.30 PM

+ Lớp tối 357 ca 7.30-9.00 PM

+ Lớp tối 357 ca 9.00-10.30 PM

+ Lớp cuối tuần T7 CN (ca sáng 9.00-10.30/ca chiều 3.00-4.30/ca tối 6.00-7.30)

(Nếu bạn bận buổi nào có thể học bù sang 1 buổi khác có nội dung tương tự)

ĐĂNG KÍ: nếu bạn quan tâm thì bạn điền các thông tin bên dưới để mình là giảng viên trực tiếp giảng dạy sẽ thông tin cụ thể cho các bạn (về lịch học, học phí...) và tư vấn lộ trình học phù hợp cho nhu cầu của bạn.

Link form: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf2x-m

---

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhthaythanh