Con đường trở thành chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp - CEC Certified Excellent Consultant JPCEC01

Nếu ví nền kinh tế là biển cả, thì mỗi doanh nghiệp trong chặng đua đó là những con tàu xa khơi. Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 chi phối toàn bộ nền kinh tế và xã hội, doanh nghiệp nào cũng ra sức chèo lái, nhanh chóng hoà nhập với xu hướng hiện tại và đưa con tàu của mình đi nhanh, đi xa hơn.

Nghề tư vấn doanh nghiệp có thể nói nghề vừa là thầy, vừa là bác sĩ khám, chữa bệnh cho doanh nghiệp, người dẫn đường chỉ lối, cùng doanh nghiệp đồng hành với mọi khó khăn. Điều doanh nghiệp cần là một người đồng hành sẽ có một cái tâm đủ lớn, một tầm nhìn đủ rộng để thấu hiểu được ý nghĩa của 2 chữ "đồng hành", sẵn sàng "sống" cùng doanh nghiệp để nhìn thấu được các vấn đề thực tại, kết hợp với sự hiểu biết uyên thâm của mình về chuyên môn và thị trường, đưa ra những giải pháp đúng đắn và hợp lí cho doanh nghiệp một cách có căn cứ và hệ thống.

Con đường trở thành chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp - CEC Certified Excellent Consultant JPCEC01

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng, vì hiện nay nhu cầu tìm kiếm một người tư vấn doanh nghiệp đang rất cao nên nghề tư vấn doanh nghiệp dường như trở nên không mấy xa lạ. Song đã đến lúc các nhà tư vấn cần nâng cao giá trị của nghề tư vấn để mang lại nhiều giá trị bền vững hơn nữa. Điều này có nghĩa rằng, doanh nghiệp cần nhiều hơn một chữ "giỏi" khi kiến thức và kinh nghiệm vẫn chưa đủ, một chuyên gia tư vấn thực sự xem đây là một nghề chuyên nghiệp, có ý thức thay đổi từ tư duy, trang bị cho mình những hành trang vững chắc, những quy trình bài bản, năng lực nghiệp vụ, lập luận có chiều sâu và phương pháp luận rõ ràng. Một khi đã quyết định gắn bó lâu dài với nghề tư vấn, hãy biến đam mê trở thành trách nhiệm và sứ mệnh cả cuộc đời.

1 - LÔ TRÌNH CỦA MỘT CHUYÊN GIA TƯ VẤN

+ Chuyên gia tư vấn sẽ có 03 cấp độ, tuỳ thuộc vào năng lực và mức độ hợp tác với doanh nghiệp

Expert/Specialist - Cấp độ chuyên gia: Tham gia tư vấn dưới góc độ chuyên môn trong từng dự án cụ thể.

+ Manager - Cấp độ quản lý: Quản lý, điều hành 1 dự án tư vấn.

+ Partner - Cấp độ đối tác: Quản lý, điều hành nhiều dự án tư vấn.

Chương trình CEC sẽ mở ra bước khởi đầu trong hành trình sự nghiệp của nghề tư vấn. Trong năm 2021, John&Partners chiêu sinh khoá CEC đầu tiên và đào tạo các lớp chuyên gia tư vấn với cấp độ chuyên gia (Expert/Specialist). Có 03 chứng nhận sẽ được cấp tuỳ theo mức độ hoàn thành của học viên như sau:

+ Chứng nhận tham gia và hoàn thành khoá học (Passed Certification - PC)

+ Chứng nhận hoàn tất tham gia dự án, TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA TƯ VẤN XUẤT SẮC (Certified Excellent Consultant - CEC)

2 - NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Khóa đào tạo diễn ra trong vòng 44 buổi (tương đương 132 giờ học trên lớp), với 18 modules và 3 buổi tham quan thực tế tại các doanh nghiệp.

Chi tiết các modules và học phí vui lòng tải về ở đường link bên dưới.

>> LINK

3 - CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI & QUÀ TẶNG

+ Ưu đãi học phí:

Giảm 10% dành cho Anh Chị đăng ký sớm (Early Bird): trước ngày 30/07/2021.

+ Quà tặng và quyền lợi khác:

Quà tặng 01 giờ coaching IDP 1-1 (Lộ trình trở thành chuyên gia hoặc Xây dựng thương hiệu cá nhân với Tiến sĩ Ngô Công Trường) trị giá 500 USD cho 3 anh chị đăng ký đầu tiên.

Quà tặng 01 giờ coaching IDP 1-group trị giá 500 USD với 5 anh chị đăng ký tiếp theo.

Tặng 03 quyển sách của Tiến sĩ Ngô Công Trường cho 10 người đăng ký đầu tiên - trị giá 400.000đ.

Tặng 03 khoá Lean Six Sigma OE Yellow Belt online trị giá 500USD/khoá cho 03 người hoàn tất học phí đầu tiên.

Học viên hoàn tất khoá học và tham gia 02 dự án thực tế (CEC) sẽ được ưu tiên hợp tác tham gia vào các dự án tư vấn của John&Partners trong tương lai.

-------------

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/johnandpartners