Concours de Connaissances 2019

Là cuộc thi thường niên được tổ chức trong cộng đồng Pháp ngữ, Concours de Connaissances 2019 đã trở lại rồi đây. Cuộc thi được tổ chức bằng cả tiếng Pháp và tiếng Việt theo hình thức Rung chuông vàng. Đặc biệt năm nay cuộc thi của chúng ta được mở ra cho rất nhiều đối tượng, cơ hội giành lấy những phần thưởng hấp dẫn là rất cao!

Đến và "dạo chơi" tại Concours de Connaissances, một sân chơi kiến thức đầy thú vị và bổ ích về nước Pháp và cộng đồng Pháp ngữ, bạn sẽ nhận được điều gì?

+ Tìm hiểu về cộng đồng các nước nói tiếng Pháp, tình yêu với tiếng Pháp ngày càng lớn dần.

+ Trau dồi và tích lũy thêm vốn kiến thức cho bản thân, sẵn sàng bắt đầu chuyến hành trình chinh phục kiến thức bất tận của nhân loại.

+ Giao lưu và làm quen với nhiều bạn bè trong cộng đồng Pháp ngữ.

+ Cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức.

+ Được BTC trao Certificate chứng nhận tham gia cuộc thi.

Concours de Connaissances 2019

Các bạn hẳn ai cũng tò mò về thể lệ cũng như những giải thưởng hấp dẫn sẽ được trao cho người thắng cuộc đúng không nào? Cùng tìm hiểu một chút về những vòng thi của chúng ta nhé!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI

1. Thời gian: 10h00 Thứ bảy, ngày 16/03/2019

2. Địa điểm: Nhà A2 ULIS - VNU, Số 1 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,Hà Nội

3. Hình thức thi: Phỏng theo cuộc thi "Rung chuông vàng".

Gồm có 4 lượt thi: (Lượt 1,2,3 thi tiếng Pháp và lượt 4 thi tiếng Việt)

+ Nhóm tiểu học: Dành cho 30 thí sinh đến từ các trường Tiểu học, mỗi thí sinh được phép dự thi cùng 01 người thân.

+ Nhóm THCS-THPT: Dành cho 15 cặp thí sinh đến từ các trường THCS và 15 cặp thí sinh đến từ trường THPT. Việc thành lập nhóm 2 người do các thí sinh tự đăng ký với BTC.

+ Nhóm Đại học (40 thí sinh): Dành cho 40 thí sinh đến từ các trường ĐH, Học viện và Cao đẳng. Trong quá trình thi mỗi thí sinh có 01 quyền sử dụng “Phao cứu hộ”, khả năng được quay trở lại sàn đấu là rất cao!

+ Nhóm thí sinh tự do dự thi bằng tiếng Việt, không quá 20 thí sinh.

Mỗi thí sinh (cặp thí sinh) khi vào thi sẽ được phát số báo danh tương ứng với vị trí ngồi trên sân khấu.

Các thí sinh trả lời câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận. Sau mỗi lượt câu hỏi, thí sinh trả lời sai phải rời khỏi khu vực thi, các thí sinh trả lời đúng sẽ trả lời câu hỏi tiếp theo cho đến khi chỉ còn lại 1 thí sinh duy nhất, là người chiến thắng.

4. Cách thức đăng ký:

Nhóm 1,2,3 đăng ký tên thí sinh hoặc cặp thí sinh, tên người trợ giúp (người thân đối với học sinh tiểu học và giáo viên đối với sinh viên). Đơn đăng kí gửi về trường học và gửi lại BTC trước ngày 10/3. Đối với nhóm 3, mỗi đơn vị chỉ cử 01 giáo viên hỗ trợ.

Nhóm 4 giơ tay đăng ký tham gia tại sân khấu.

* Link đăng kí online: http://bit.ly/dangkyCDC2019

5. Giải thưởng:

Những phần thưởng hấp dẫn được BTC và các nhà tài trợ trao đến người thắng cuộc bao gồm:

+ Người chiến thắng 3 lượt chơi đầu tiên, mỗi người sẽ nhận được giải thưởng bao gồm 2.000.000 VNĐ tiền mặt, một phần quà và certificate tham gia Concours de connaissances 2019.

+ Người chiến thắng lượt chơi thứ 4 sẽ nhân được giải thưởng bao gồm 1.000.000 VNĐ tiền mặt, một phần quà và Certificate tham gia Concours de connaissances 2019.

+ Và những bạn còn lại cũng đừng buồn, sẽ có 160 suất quà lưu niệm và giấy chứng nhận Concours de connaissances 2019 được gửi đến tất cả thí sinh tham gia.

_________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline: 03 75 18 96 58 (Mlle.Yên) hoặc 03 58 33 46 62 (Mlle.Huyen)

Page: CLB Tiếng Pháp Espace Francophone

Email: clbtiengphapulei@gmail.com

#ConcoursdeConnaissances2019 #EspaceFrancophone