Cuộc Thi Online Hackathon "Hack Cô Vy"

HACK CÔ VY - CUỘC THI ONLINE HACKATHON VỚI CHỦ ĐỂ ỨNG PHÓ VỚI COVID-19 ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

Cô Vy đang ở tất cả mọi nơi. Đúng, ở-tất-cả-mọi-nơi. Trường học toàn quốc đóng cửa. Hàng quán thi nhau phá sản. Hàng ngàn người mất việc hoặc bị cắt giảm lương. Cuộc sống của hầu hết chúng ta bỗng chốc thu hẹp lại trong bốn bức tường nhà. Không chỉ sức khỏe, mà cả khía cạnh kinh tế và xã hội trên toàn thế giới đều lâm vào tình trạng khủng hoảng.

"Trong cái khó ló cái khôn" - thời điểm khó khăn ngặt nghèo này lại chính là cơ hội cho những sáng kiến công nghệ đột phá. "Hack Cô Vy" - ONLINE HACKATHON với chủ đề COVID-19 sẽ là nơi những người yêu công nghệ và khởi nghiệp chung tay kiến tạo giải pháp cho những vấn đề nhức nhối và cấp bách do bệnh dịch gây ra. Đây sẽ là một trong những hackathon nhân-văn-nhất bạn từng được trải nghiệm.

Cuộc Thi Online Hackathon Hack Cô Vy

Trên toàn thế giới, phong trào hackathon ứng phó COVID-19 đang được triển khai và ủng hộ mạnh mẽ. Cuộc thi Hack The Crisis tại Phần Lan thu hút hơn 2.000 người tham gia, Hack Force tại Latvia nhận được 850 đăng ký và ấn tượng nhất là Đức với cuộc thi WirvsVirus với 42.968 thành viên và hơn 800 bài dự thi. Đã đến lúc Việt Nam tham gia vào phong trào thiết thực và đầy ý nghĩa này!

Khi chấp nhận thử thách Hack Cô Vy, cùng với đồng đội của mình, bạn sẽ phát triển một sản phẩm công nghệ để giải quyết một trong sáu lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, Môi trường, Quản lý công, Bất bình đẳng và Kinh tế trong vòng 48 giờ. Đây là các chủ đề dựa trên 15 Mục tiêu bền vững của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc UNDP.

Dù developer là lực lượng không thể thiếu trong các hackathon, nhưng nếu bạn không biết code cũng đừng ngần ngại tham gia! Hack Cô Vy chào đón cả nhóm entrepreneur (phụ trách ý tưởng, mô hình vận hành, định hướng phát triển…), designer (thiết kế đồ họa và UX/UI) và bất cứ ai tin tưởng rằng mình có ý tưởng hoặc khả năng đóng góp.

Hack Cô Vy sẽ là nơi bạn:

+ Là một phần của giải pháp có tiềm năng mang lại tác động tích cực và giúp đỡ hàng ngàn người

+ Có cơ hội nhận được 2000$ quỹ phát triển dự án và một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Furama resort 3 ngày 2 đêm ở Đà Nẵng cho tất-cả-các-thành-viên
Tham gia vào chương trình ươm tạo HACKcelerator của AngelHack trị giá 25,000$ nếu bạn nằm trong Top 3

+ Tiếp cận nhà đầu tư trên nền tảng kêu gọi vốn Jong Ventures nếu bạn lọt vào top 10

+ Nâng cấp chính mình với đội ngũ các chuyên gia, dàn mentor và ban giám khảo "lão làng" trong ngành mà bạn dõi theo và học hỏi

+ Khám phá cơ hội phát triển nghề nghiệp tại các Công ty - các Nhà tuyển dụng hàng đầu Ngành mà bạn hằng ao ước

+ Và không thể bỏ qua, học tập và trải nghiệm cùng những người chung đam mê và mindset!

Vậy, bạn đã sẵn sàng HACK CÔ VY chưa?

1. Thời gian: từ ngày 24 tháng 4 đến ngày 26 tháng 4 năm 2020

(Đăng ký sẽ được đóng vào 11:59 đêm 23/4/2020)

2. Link đăng ký: bit.ly/hackcovy

___________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Facebook: www.facebook.com/angelhackvn/

Website: hackcovy.com

Email: angelhack.vietnam@gmail.com

Hotline: 037 507 4092 (Hà Phương)