Cuộc thi Vietnam International MC Contest 2022 - Tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng

Nhanh tay đăng ký Cuộc thi Vietnam International MC Contest để có cơ hội nhận tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng và cơ hội trở thành MC đồng hành cùng Vietnam International Fashion Tour.

I - GIỚI THIỆU VỀ CUỘC THI:

Vietnam International MC Contest là cuộc thi đồng hành nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Tour - chuỗi show diễn thời trang đầu tiên tại Việt Nam trải dài khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S và mang sứ mệnh tôn vinh những ý tưởng nghệ thuật thời trang độc đáo của các nhà thiết kế trong nước và quốc tế - quảng bá văn hóa, du lịch và con người Việt Nam tới gần hơn với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt MC hội tụ đầy đủ các yếu tố từ ngoại hình, kiến thức, sự nhanh nhạy, tinh tế trong xử lý tình huống và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Người chiến thắng sẽ chạm tay đến ngôi vị cao nhất và nhận được tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Ngoài ra, quán quân của Vietnam International MC Contest còn có cơ hội trở thành MC đồng hành với dự án Vietnam International Fashion Tour, được đào tạo các kĩ năng cần thiết để trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Đặc biệt, đây sẽ là bệ phóng vững chắc đưa những bạn trẻ yêu thích nghề MC bước chân lên những sân khấu chuyên nghiệp, khẳng định tài năng và chạm tay đến hào quang của nghệ thuật.

Cuộc thi Vietnam International MC Contest 2022 - Tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng

II - THỂ LỆ CUỘC THI:

1. Vòng 1 (Online): TÔI LÀ AI?

+ Thời gian: 25/12/2021 - 25/01/2022

+ Địa điểm: Diễn ra trên fanpage chính thức của Vietnam International Fashion Tour (https://www.facebook.com/VNIFT)

Mỗi thí sinh đăng ký tham gia dự thi gửi 05 ảnh cùng thông tin cá nhân (Họ và tên, giới tính, ngày sinh, nơi ở hiện tại, nơi đang theo học/ làm việc, email, số điện thoại…) và một bài viết ngắn về ước mơ của mình qua inbox tại fanpage chính thức của chương trình.

BTC sẽ tổng hợp, thiết kế poster và đăng tải hình ảnh dự thi của thí sinh trên fanpage chính thức của Vietnam International Fashion Tour.

+ Cách thức chấm điểm: 01 tim = 01 điểm (Nick bình chọn bắt buộc đã like fanpage Vietnam International Fashion Tour, nick có bình chọn nhưng không like fanpage thì không được tính điểm).

+ Kết quả: TOP 50 thí sinh xuất sắc nhất vòng 01 sẽ lọt vào vòng 2 của Cuộc thi Vietnam International MC Contest. Trong đó: 25 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trên fanpage, 25 thí sinh do BTC lựa chọn.

Kết quả được công bố trên fanpage chính thức của Vietnam International Fashion Tour.

* Note: không được gian lận trong quá trình tham gia, nếu BTC phát hiện sẽ bị huỷ kết quả (quyết định của BTC là kết quả cuối cùng).

2. Vòng 2: ĐỐI ĐẦU

Top 50 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chia thành 25 cặp và đối đầu trực tiếp với nhau. BTC gửi chủ đề, sau đó thí sinh sẽ thực hiện biên tập và quay video clip phần dẫn của mình gửi về BTC.

BTC sẽ tổng hợp, đăng tải bài dự thi của thí sinh trên fanpage chính thức của Vietnam International Fashion Tour và tiến hành bình chọn.

+ Cách thức chấm điểm: 01 view video = 01 điểm. Trong một cặp đấu, thí sinh nào được số lượng view lớn hơn - thí sinh đó chiến thắng.

+ Kết quả: TOP 25 thí sinh xuất sắc nhất vòng 02 sẽ lọt vào vòng chung kết của Cuộc thi Vietnam International MC Contest.

Kết quả được công bố trên fanpage chính thức của Vietnam International Fashion Tour.

Vòng 3 (Vòng thi trực tiếp): DEBUT

III - ĐỐI TƯỢNG: Nam/ nữ từ 16 - 25 tuổi trong cả nước

️IV - CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Bước 1: Thí sinh đăng ký gửi 05 ảnh cùng thông tin cá nhân (Họ và tên, giới tính, ngày sinh, nơi ở hiện tại, nơi đang theo học/ làm việc, email, số điện thoại…) và một bài viết ngắn về ước mơ của mình qua link đăng kí: https://forms.gle/1uv1XsvLevx7BjBj8

Bước 2: Tham gia Group https://www.facebook.com/groups/1469545456765947 để cập nhật thông tin dự thi.

 

V - GIẢI THƯỞNG: ️

+ Quán quân: 01 giải. -Trở thành quán quân của cuộc thi Vietnam International MC Contest. Nhận được Cup lưu niệm và bằng khen của chương trình. -Nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá: 5.000.000 VNĐ

Trở thành MC đồng hành cùng dự án Vietnam International Fashion Tour.
Nhận được học bổng đào tạo MC đặc biệt của MC World trị giá 100.000.000 VNĐ

Nhận được gói truyền thông phát triển thương hiệu cá nhân của Đắc Ngọc Group trị giá 30.000.000 VNĐ và được xuất hiện trên tạp chí quốc tế.

Được xuất hiện trong chuỗi event của Vietnam International Fashion Tour với vai trò khách mời VIP.

Ngoài ra, còn nhận được rất nhiều quà tặng khác từ các đơn vị tài trợ.

+ Á quân: 03 giải. ️

+ Giải thí sinh được yêu thích nhất: 01 giải

+ Giải thí sinh ấn tượng: 01 giải ️

+ Giải khuyến khích: 01 giải

* LIÊN HỆ

Hotline: 08333.00.868

Email: vimccontest@gmail.com ️

Add: số 140 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.vift.vn

Fanpage: http://www.Facebook.com/VNIFT

Nguồn tin: ybox.vn