Dancing Queen Hyoyeon (SNSD) comeback với DEEP khoe vũ đạo cực cháy cùng chị đại Honey J - Holy Bang

Trong MV mới nhất này, Hyoyeon (SNSD) tiếp tục thể hiện thần thái sang chảnh, quyến rũ, hòa quyện vào trong sắc hồng và đen sang trọng.

Mini album đầu tay của Hyoyeon - "DEEP" với ca khúc chủ đề cùng tên. Bài hát nhạc dance thuộc thể loại EDM, kết hợp giữa âm thanh điện tử, âm thanh vỗ tay mạnh mẽ và âm trầm sống động. Đoạn điệp khúc gây nghiện sử dụng tiền tố 'roi' rất ấn tượng. Lời bài hát nói về những cảm xúc phức tạp khiến bạn cảm thấy bị cuốn theo và đắm chìm sâu vào mối quan hệ.

Dancing Queen Hyoyeon (SNSD) comeback với DEEP khoe vũ đạo cực cháy cùng chị đại Honey J - Holy Bang

Đặc biệt, Honey J, trưởng nhóm nhảy Holy Bang và người từng hợp tác với Hyoyeon trong "ht the Stage", đã tham gia dựng vũ đạo mạng nhện độc đáo và đẹp mắt.

* MV "DEEP"

* Tiểu sử về Hyoyeon (SNSD):

Kim Hyo-yeon (김효연) sinh ngày 22/09/1989 tại Incheon - Hàn Quốc, thường được biết đến với nghệ danh Hyoyeon hoặc DJ HYO, là một nữ ca sĩ, rapper, vũ công, DJ và nhân vật truyền hình người Hàn Quốc. Cô được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" của nhóm nhạc nữ Girls' Generation (SNSD). Ngoài ra cô cũng là thành viên của nhóm nhạc Younique Unit và siêu nhóm nhạc nữ Got the Beat.

Hyoyeon bắt đầu tập nhảy hip hop, jazz và Latin từ khi học tiểu học. Năm 1999, cô theo học tại Winners Dance School, một trường dạy vũ đạo nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên về các phong cách vũ đạo hip hop. Ở đây cô làm quen với Min, từng là thành viên nhóm nhạc nữ Miss A. Hai người lập nên nhóm nhảy Little Winners và biểu diễn cùng nhau tại nhiều buổi diễn.

Dancing Queen Hyoyeon (SNSD) comeback với DEEP khoe vũ đạo cực cháy cùng chị đại Honey J - Holy Bang

Hyoyeon thi tuyển vào S.M. Entertainment năm 11 tuổi thông qua SM 2000 Casting System. Cô cho biết bản thân cô không hề có ý định thi tuyển nhưng mẹ cô lại là fan hâm mộ của nhóm H.O.T. và đã đưa cô tới Seoul với hi vọng có thể nhìn thấy họ. Trong phần dự thi của mình, Hyoyeon đã thể hiện một bài nhảy. Năm 2004, cô được gửi đi học tiếng Trung Quốc tại Bắc Kinh, Trung Quốc cùng với Choi Siwon, thành viên nhóm nhạc nam Super Junior.

Trước khi ra mắt công chúng, Hyoyeon từng luyện tập vũ đạo với Janet Jackson, cũng như biểu diễn cùng BoA với vai trò vũ công trong chương trình M.net KM Music Festival năm 2005.