Dự án Làm phim 48 Giờ Việt Nam sẽ đóng đăng kí vào ngày 6/6

Tất cả các phim được nộp cho 48 Giờ đều sẽ được công chiếu tại cụm rạp BHD Star Cineplex khu vực TP.HCM và Hà Nội! Đây là cơ hội cuối cùng để tham gia Dự án Làm phim 48 Giờ 2018!

Nếu bạn có ý định sẽ thực hiện một bộ phim ngắn trong năm nay, đây là dịp hiếm có để cùng làm với hàng ngàn nhà làm phim trên khắp đất nước Việt Nam!

Bạn sẽ có cơ hội thắng giải thưởng máy quay Panasonic Lumix GH5 và rất nhiều các giải thưởng khác, bao gồm giải nhất đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết toàn cầu "Filmapolooza" vào Tháng 3 năm 2019.

Dự án Làm phim 48 Giờ Việt Nam sẽ đóng đăng kí vào ngày 6/6

Được thực hiện bởi HKFilm và Panasonic Lumix, Dự án Làm phim 48 Giờ Việt Nam sẽ đóng đăng kí vào ngày 6/6/2018.

Đây là cơ hội cuối cùng để tham gia Dự án Làm phim 48 Giờ 2018!

Nhanh tay đăng ký tại link: http://www.48hourfilm.com/hochiminhcity

Năm nay, chúng ta có thêm nhà tài trợ Monster Energy cùng đồng hành với các đội trong suốt 48 tiếng "không ngủ" với 1 thùng nước dành tặng mỗi đội và thêm các giải thưởng phụ trong cuộc thi Video hậu trường của 48 Giờ.

Hãy nhớ rằng tất cả các phim được nộp cho 48 Giờ đều sẽ được công chiếu tại cụm rạp BHD Star Cineplex khu vực TPHCM và Hà Nội!

Cho dù thắng hay thua, 48 Giờ sẽ là trải nghiệm không thể quên đối với bạn và nhóm của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ có một bộ phim để cùng chia sẻ với bạn bè và người thân của mình.

Ngoài ra, Nhà tài trợ Panasonic sẽ tổ chức một buổi hội thảo MIỄN PHÍ dành cho các bạn muốn trải nghiệm dòng máy Lumix GH5.

Để được tham dự buổi hội thảo, vui lòng đăng ký tại đây (Chỗ ngồi có hạn): https://goo.gl/forms/9FQ1ia5my0BVcOtC3 

Hãy bắt tay vào thực hiện đam mê sáng tạo cùng chúng tôi!

48 Giờ đã sẵn sàng để đem ước mơ của bạn tới màn ảnh rộng!