Đao phủ của The Glory - Lee Do Hyun sẽ nhập ngũ vào nửa đầu năm 2023 sau khi hoàn thành các dự án phim ảnh cho đến tháng 3

"The Glory" là câu chuyện buồn về một nữ sinh mơ ước trở thành kiến ​​trúc sư. Tuy nhiên, cô đã phải bỏ học cấp 3 vì bị bạo lực học đường dã man. Sau đó, cô đợi thủ phạm kết hôn, sinh con và trở thành giáo viên chủ nhiệm của chúng để bắt đầu cuộc trả thù tàn khốc đối với thủ phạm và những kẻ đứng nhìn hồi đó.

Lee Do Hyun sinh năm 1995 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2017. Kể từ khi ra mắt, anh đã tham gia một số vai phụ trong "Prison Playbook", "Still 17" và "Clean With Passion For Now". Năm 2019, với vai diễn nhỏ trong "Hotel Del Luna", Lee Do Hyun nhận được nhiều sự chú ý và bộ phim chính là bệ phóng cho những vai diễn chính tiếp theo của nam diễn viên.

Năm 2022, Lee Do Hyun tham gia bộ phim "The Glory" (Vinh quang trong thù hận) đóng cùng Song Hye Kyo. Vai diễn của anh được mô tả là con trai một gia đình giàu có, lớn lên như một bông hoa trong nhà kính, vô tình vướng vào nữ chính và giúp cô trả thù.

Đao phủ của The Glory - Lee Do Hyun sẽ nhập ngũ vào nửa đầu năm 2023 sau khi hoàn thành các dự án phim ảnh cho đến tháng 3

Nhờ ngoại hình điển trai và nụ cười ấm áp, Lee Do Hyun nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả ngay khi vừa xuất hiện. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng vai diễn của anh chàng khá mờ nhạt. Một phần vì nhân vật của anh có khá ít đất diễn với thời lượng lên hình ít ỏi, phần khác là do tính cách nhân vật quá hiền, nhất là khi đặt cạnh sự quyết liệt của nữ chính và dàn nhân vật phản diện.

Tuy nhiên, thành công của bộ phim "The Glory" (Vinh quang trong thù hận) ít nhiều vẫn giúp danh tiếng của Lee Do Hyun được củng cố hơn giữa chốn showbiz Hàn Quốc. Khán giả đều bày tỏ sự trông đợi vào màn lột xác của nhân vật mà anh đảm nhiệm trong phần 2 của bộ phim, dự kiến phát sóng đầu năm 2023. 

Và mới đây, truyền thông xứ kim chi đã đưa tin về việc nam diễn viên sẽ tập trung hoàn thành các dự án phim ảnh cho đến tháng 3, sau đó điều chỉnh lịch trình để nhập ngũ.

Đao phủ của The Glory - Lee Do Hyun sẽ nhập ngũ vào nửa đầu năm 2023 sau khi hoàn thành các dự án phim ảnh cho đến tháng 3

Ít ai biết rằng trước đây gia đình Lee Do Hyun đã trải qua cảnh nợ nần và phải vật lộn để kiếm sống. Nam diễn viên đã cảm thấy rất biết ơn bố mẹ khi có thể chu cấp cho hai anh em trai đầy đủ trong khi thiếu thốn như vậy. Khi đã đạt được những thành tựu, nam diễn viên đã giúp bố mẹ phần lớn về kinh tế và mong họ có thể nghỉ ngơi nhiều hơn, không cần vất vả như xưa nữa.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lee Do Hyun bật mí rằng anh luôn cố gắng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Lee Do Hyun có mơ ước được gia nhập Hollywood và muốn được biết các phim trường nước ngoài trông như thế nào.