Đêm chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2021

Cuộc thi "Khởi nghiệp cùng Kawai" là cuộc thi thường niên về ý tưởng kinh doanh dành cho sinh viên với quy mô toàn quốc do CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai - Trường ĐH Ngoại Thương, Hà Nội (TEC – FTU) tổ chức, được tài trợ bởi Quỹ học bổng Kawai, Nhật Bản và nhận sự bảo trợ từ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Khởi nghiệp cũng giống như một cuộc chiến đầy cam go của những con tốt trên bàn cờ thương trường đầy biến động. Là người tiên phong, hơn ai hết người khởi nghiệp phải thực hiện sứ mệnh đi đầu. Song, chỉ khi bền bỉ đi đến cuối cuộc hành trình, kiên trì chiến đấu với mọi trở ngại, họ mới có thể vươn mình trở thành startup thành công và chinh phục ngôi vị cao nhất trên bàn cờ khởi nghiệp. Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2021 chính là nơi ghi dấu sự quyết tâm, nhiệt huyết của những tài năng trẻ, luôn đi đầu và không dừng bước trong suốt cuộc hành trình.

Đêm chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2021

Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2021 - nước đi cuối cùng quyết định ai sẽ là người xưng Vương trên bàn cờ khởi nghiệp chính thức được phát động. Với format hoàn toàn đổi mới, đêm chung kết hứa hẹn sẽ là một cuộc tranh tài đầy gay cấn và ấn tượng của 5 “chiến binh” đầy tiềm năng:

+ CYBERKID VIETNAM - Nghĩ về trẻ em. Hành động vì trẻ em

+ THE VIETNAMESE - Học viện giáo dục kỹ năng sống thông qua lịch sử!

+ TITANA - Nền tảng kết nối nghệ sĩ tài năng

+ UCALL - Nền tảng callbot chăm sóc khách hàng

+ YOUTH+ - Nền tảng định hướng bản thân dành cho giới trẻ

Ai sẽ là người đăng quang ngôi vị cao nhất và giành lấy chiếc cúp vô định của Khởi nghiệp cùng Kawai 2021? Hãy cùng theo dõi đêm Chung kết Khởi nghiệp cùng Kawai 2021 để được thưởng thức, đắm chìm trong những giây phút kịch tính, thăng hoa và bùng nổ!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHUNG KẾT

1. Thời gian: Ngày 24 tháng 07 năm 2021

2. Địa điểm:

+ Phát trực tiếp qua Fanpage Khởi nghiệp cùng Kawai & Kênh Youtube CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai

+ Phát trực tiếp tại: https://bit.ly/ChungketKBS2021

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI, VUI LÒNG LIÊN HỆ BTC QUA:

+ Email: kbsofficial.tec@gmail.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepcungkawai

+ Hotline:

Truyền thông: Ms. Hằng My (036 858 6852)

CSKH: Mr. Chí Hiếu (096 891 3299)

Format: Mr. Đức Khoa (086 889 2354)