Đêm chung kết online - cuộc thi DOANH NHÂN TẬP SỰ 2021

Vượt qua 2500 thí sinh khác trên toàn quốc, TOP 10 ứng viên xuất sắc nhất đã được gọi tên, sẵn sàng tranh tài đầy gay cấn tại đêm chung kết: Final Night. Đây chính là đêm tôn vinh những bản lĩnh khởi đầu từ nỗi sợ, cũng như kiến tạo nên thế hệ bản lĩnh mùa thứ 6 của cuộc thi Doanh Nhân Tập Sự.

Với sự đồng hành của 5 nhà bảo trợ ngành đến từ các doanh nghiệp hàng đầu: Suntory PepsiCo Vietnam, Generali, Procter & Gamble, British American Tobacco, Giao hàng tiết kiệm cùng Hội đồng Ban Giám Khảo chuyên môn cao, đêm chung kết sẽ là nơi những tài năng trẻ tỏa sáng, bộc lộ tối đa năng lực bản thân, đồng thời được đánh giá toàn diện để tìm ra ứng viên xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân.

Đêm chung kết là màn tranh tài bùng nổ của TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất qua 3 vòng thi:

+ VÒNG 1: CHINH PHỤC THÁCH THỨC

Sau 72h giải Business case, 2 đội thi (mỗi đội gồm 5 thí sinh) sẽ lần lượt trình bày những giải pháp và sáng kiến về tình huống kinh doanh trước Ban giám khảo.

Đêm chung kết cuộc thi DOANH NHÂN TẬP SỰ 2021

+ VÒNG 2: ĐỐI ĐẦU NỖI SỢ

Hai đội sẽ trực tiếp tranh biện với nhau, thể hiện những quan điểm cá nhân chặt chẽ, thuyết phục trước các lý luận của đội bạn, cũng như bảo vệ được bài làm đội mình.

+ VÒNG 3: NÂNG TẦM BẢN LĨNH

Màn truyền cảm hứng của TOP 3 thí sinh sẽ chứng tỏ tầm nhìn và bản lĩnh lãnh đạo của mỗi cá nhân, cũng như đại diện cho tiếng nói của một thế hệ bản lĩnh tiếp theo.

Thử thách cuối cùng ẩn chứa những khó khăn đánh thức nỗi sợ lớn nhất của TOP 10. Tuy vậy, giống như niềm cảm hứng DNTS mùa 6 lan toả, một khi bạn còn sợ, nghĩa là bạn còn động lực cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn! DNTS tin rằng, TOP 10 sẽ biến nỗi sợ lớn nhất thành động lực lớn nhất và tạo nên bước tiến nâng tầm trên con đường chinh phục giấc mơ sự nghiệp tương lai.

Ai sẽ là người chế ngự thành công nỗi sợ lớn nhất và bứt phá để khẳng định bản lĩnh xứng danh ngôi vị Quán quân Doanh Nhân Tập Sự? Đừng để bỏ lỡ từng chuyển động của đêm chung kết tới đây nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT ĐÊM CHUNG KẾT:

1. Thời gian tổ chức: 17h00 Thứ bảy - ngày 11/09/2021

2. Hình thức: Livestream tại Fanpage Doanh Nhân Tập Sự

Link: https://www.facebook.com/doanhnhantapsu.actionftu

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Facebook Doanh Nhân Tập Sự;

Website: kynangdoanhnhan.com/dnts;

Email: doanhnhantapsu@actionftu.com;

SĐT: 0822 103 789 (Ms. Thu Hà)