Viện Goethe tại Hà Nội & Manzi hân hạnh giới thiệu một đêm nhạc vô cùng độc đáo mang tên gọi ‘Brass Promenade” của các nghệ sĩ kèn đồng đến từ Hanoi Brass Community.

Thông tin từ ban tổ chức:

BRASS PROMENADE

Thời gian: 8.00 tối Chủ Nhật 24 tháng 4

Bắt đầu tại manzi art space, 14 Phan Huy Ích, Ba Đình

Phụ phí tham dự: 200,000đ/người

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

-----------------------------------------

Lấy cảm hứng từ Gustav Holst (1874 - 1934), nhà soạn nhạc người Anh xuất sắc và cũng là một người đi bộ nhiệt thành (lộ trình đi bộ của ông thậm chí vẫn còn lưu lại tới tận ngày nay, sau hơn một trăm năm tại Anh với tên Gustav Holst way), Hanoi Brass Community sẽ mang đến một đêm nhạc “di chuyển” đặc biệt, lần lượt tại ba địa điểm của manzi - bắt đầu từ không gian cafe, art space tại số 14 Phan Huy Ích, sang tới phòng triển lãm tại số 2 ngõ Hàng Bún và kết thúc tại khu vực tầng thượng bên trên phòng triển lãm.

Sử dụng Tổ khúc gồm 3 phần ‘Suite No.1’ của Holst làm kết nối, Brass Promenade sẽ mang lại trải nghiệm âm nhạc đa màu sắc: từ nhạc phẩm Ý thời kỳ Baroque, tác phẩm kinh điển của âm nhạc Lãng mạn Nga cuối thế kỷ XIX, cho đến âm nhạc trong các vở opera Pháp, tác phẩm fanfare thế kỷ XX, điểm thêm một chút giai điệu đương đại không chỉ của các tác giả châu Âu, Mỹ Latin mà còn cả của Việt Nam.

Nghe, xem, đi bộ và thậm chí cả leo cầu thang - khán giả sẽ được khám phá một diện mạo rất khác của âm nhạc kèn đồng. Không còn là dáng vẻ hàn lâm giữa dàn nhạc giao hưởng trong một thính phòng cổ điển, âm nhạc của Hanoi Brass Community ẩn chứa những biến hóa bất ngờ, các tương tác ngẫu hứng trong những không gian rất khác nhau của manzi: từ gian phòng thuộc biệt thự Pháp cổ đến khu sân thượng lợp tôn mang dáng dấp một xưởng nghệ sĩ, từ trong nhà ra ngoài trời, từ dưới mặt đất đến trên cao…

Brass Promenade thuộc chương trình nghệ thuật của manzi được hỗ trợ bởi Viện Goethe.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện