Đêm nhạc Dear Ghibli, my friend

Cuối tháng 2, chúng ta sẽ tiếp tục được sống lại lần nữa trong thế giới nhiệm màu này với bữa tiệc lớn nhất từ trước đến nay của IPO mang tên Đêm nhạc Dear Ghibli, my friend được dẫn dắt bởi chủ tiệc Dustin Tiêu – nhạc trưởng của IPO – tại không gian phim trường hiện đại Capital Studio.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 7:30 PM, thứ Bảy, ngày 25/02/2023 (Check-in lúc 7:00 PM)

Địa điểm: Phim trường Capital Studio (212 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM)

------------------------

Thân gửi các bạn,

Cuối tháng 2 này, Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) sẽ trở lại với một “cuộc hẹn” đặc biệt, nơi các thính giả và những người bạn hoạt hình Ghibli Studio hội họp trong khu vườn âm nhạc mang tên “Dear Ghibli, my friend”.

Ngập tràn trong giai điệu tuổi thơ, bạn sẽ lần lượt gặp gỡ phù thủy Howl cùng lâu đài bay của gã trên thảo nguyên bạt ngàn, hay nhìn lại hành trình của Chihiro ở vùng đất linh hồn và những sinh vật kỳ bí hiện ra theo từng phím đàn piano. Thậm chí, bạn sẽ nhớ về miền ký ức, nơi tiếng violin gợi lên hình ảnh cô phù thủy Kiki cưỡi chổi bay lượn xa tít giữa buổi chiều quang mây ở thành phố Koriko; hoặc lặng thinh bồng bềnh giữa cuộc phiêu lưu của hai chị em Satsuki và Mei bên linh vật Totoro, cùng vô số điều thú vị đang chờ đón khác.

 

Cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi tại trang sự kiện