Đêm nhạc hành tinh song song

Cùng khám phá đêm nhạc Hành Tinh Song Song của Vũ!!!

Tự nổi lên trong thế giới âm nhạc Indie với những bài hát như “Lạ Lùng”, “Phút Ban Đầu”… Rẽ hướng khỏi những sáng tác ballad tươi sáng quen thuộc, Vũ đang dần từng bước trở thành ai đó mà mọi người có thể đồng cảm nhiều hơn.

“Sinh ra rồi nợ Hà Nội một ân tình” là câu giới thiệu đơn giản của Vũ mà ai cũng cảm thấy thân thuộc, tôi là Vũ, đơn giản tôi là Vũ.

“Hành tinh song song”, tên Album cũng như tên Liveshow sau 1 năm vắng bóng của mình, Vũ đã trở lại với một “khuôn hình” khác. Với một tập thể các hành tinh đối nghịch nhau, một “Vũ” trụ mới mở ra trước mắt các khán giả nghe nhạc, cũng như một Vũ mới sẽ xuất hiện.

Lần này, trở lại cùng Vũ sẽ là Skylines Beyond Our Reach - band nhạc sẽ collab cùng Vũ, định hướng cho Vũ. màu nhạc, hình tượng lẫn phong cách, trong từng giai điệu mà họ làm, xuyên suốt vào các sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Vào lúc 20h00 ngày 21/9/2018, hãy cùng bay vào không gian khác, một hành tinh song song khác đang tồn tại, hiện hữu cùng với Vũ và Skylines Beyond Our Reach tại Cung thiếu nhi Hà Nội.

Theo dõi trang fanpage sự kiện: TẠI ĐÂY