Đêm nhạc online gây quỹ - KOTO “Ăn Cơm Chưa?"

Sự kiện tháng 9/2021: Đêm nhạc online gây quỹ "Ăn Cơm Chưa" - "Have You Eaten""

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian : 20:00 PM

Ngày: Thứ bảy, 4/9/2021

Tại kênh: KOTO Facebook Live và Youtube Live

---------------

Trong văn hóa Việt Nam, chúng ta thể hiện sự quan tâm của mình đối với người thân bằng câu hỏi quen thuộc “Bạn đã ăn cơm chưa?”. Bữa ăn rất quan trọng đối với chúng ta vì nó thực sự là khoảng thời gian gắn kết giữa các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. KOTO hy vọng có thể mang lại cảm giác gần gũi và năng lượng tích cực với ý tưởng sự kiện này.

Đêm nhạc online gây quỹ “Ăn Cơm Chưa" mong được nuôi dưỡng tâm hồn bạn qua những màn biểu diễn nghệ thuật như âm nhạc cổ điển, nhạc dân tộc, với sự tham gia của những nghệ sĩ và ca sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ dương cầm Trang Trịnh, Nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, nghệ sĩ dương cầm Claire Clair Shuanghua Mo, Ca sĩ Mỹ Linh và nhiều nghệ sĩ, ca sĩ khác. Chúng tôi trân trọng mời bạn cùng người thân tham dự đêm nhạc đặc biệt này vào ngày 4/9/2021.

Đây là sự kiện miễn phí, tuy nhiên để giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho sự kiện, vui lòng đăng ký tham gia tại đây: TẠI ĐÂY

KOTO hy vọng sự kiện này sẽ gây quỹ được 500 triệu đồng, toàn bộ số tiền gây quỹ được sẽ dùng để mua thực phẩm và mang lại 35,000 bữa ăn đủ dinh dưỡng cho 100 em học viên KOTO trong vòng 4 tháng tới, mục tiêu cuối cùng là để giúp KOTO vượt qua đại dịch này và chúng tôi có thể đảm bảo mỗi em học sinh KOTO có thể trả lời “Em đã ăn cơm rồi" khi được hỏi câu hỏi thân thương “Ăn Cơm Chưa?”

Theo dõi để cập nhật thêm thông tin chi tiết và ỦNG HỘ tại trang sự kiện