Đêm nhạc “Peter Leung – A Piano Prodigy”

Cùng đón xem tài nghệ của thần đồng piano 13 tuổi Peter Leung – học trò của Quỹ học bổng Lang Lang!

Tháng 8 này, Soul Live Project Series: The Modern Classics hân hạnh giới thiệu đêm nhạc “Peter Leung – A Piano Prodigy”, trình diễn bởi thần đồng piano Peter Leung – học trò của Quỹ học bổng Lang Lang. Mời bạn cùng tham dự chuyến hành trình âm nhạc với vô vàn câu chuyện từ những bộ phim hoạt hình và các tác phẩm piano cổ điển nổi tiếng thế giới qua tiếng đàn trong trẻo của cậu bé 13 tuổi đa tài đến từ Hồng Kông - Peter Leung.

Bên cạnh những giai điệu quen thuộc của tuổi thơ trong những bộ phim hoạt hình kinh điển “Howl’s Moving Castle”, “Anastasia”, “Loving Vincent” ... người bạn nhỏ đầy tài năng cũng sẽ lần lượt thể hiện khả năng thiên bẩm của mình qua các bản nhạc piano cổ điển từ những nhà soạn nhạc lừng danh như “Ballade No.1” và “Etude Op.10 No.5” của Chopin, “Sonata Op.2 No.3” của Beethoven và hơn thế nữa! Hứa hẹn đây sẽ là một không gian âm nhạc tuyệt vời và đầy màu sắc cho các bạn nhỏ cùng gia đình, cũng như dành cho tâm hồn “những đứa trẻ không muốn lớn”!

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: 20:00 Ngày 17 tháng 08 năm 2019

Địa điểm: Soul Live Project Complex - 216 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Giới thiệu về  PETER LEUNG

 “Âm nhạc là niềm vui. Âm nhạc là sự hy vọng. Em mong muốn được mang đến cho tất cả mọi người trên khắp thế giới niềm vui và sự hy vọng. Khi em biết rằng mình là một trong số các bạn trẻ được nhận học bổng, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì ước mơ được chơi nhạc cho mọi người trên khắp thế giới của em đã trở thành hiện thực. Em mong chờ được học từ thầy Lang Lang, làm quen với các bạn trẻ như em và các bạn học sinh vòng quanh thế giới bằng âm nhạc. Em hy vọng những bạn học sinh khác cũng sẽ có cơ hội quý báu được học và yêu thích piano giống em” – Peter Leung.

 Peter bắt đầu tiếp xúc với piano từ năm 4 tuổi. Vào năm 8 tuổi em nhận được Chứng chỉ Lớp 8 từ Hội đồng Liên kết của Royal Schools of Music và Chứng chỉ Trình diễn với hạng xuất sắc của Trinity College London vào năm 10 tuổi. Năm 2015, em được nhận vào học tại Hong Kong Academy for the Performing Arts, dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Eleanor Wong. Vào tháng 12 năm 2014, Peter đã được chọn để biểu diễn cùng với nghệ sĩ piano nổi tiếng thế giới, Lang Lang, trong chương trình “101 PIANISTS” do Tổ chức âm nhạc quốc tế Lang Lang tổ chức. Vào năm 2016 và 2017, em đã biểu diễn tại Liên hoan Piano Oxford Philharmonic của Dàn nhạc Oxford tại Đại học Oxford, Anh. Cũng vào năm 2016, em là người chiến thắng trong cuộc thi truyền hình quốc tế lần thứ 17 dành cho các nhạc sĩ trẻ, được tổ chức tại Moscow, Nga.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện