Đêm Tự Tình mùa đông - Thì thầm lời yêu

Vui lòng lưu ý, đêm này sẽ hạn chế số lượng khách hơn và nâng cấp quầy buffet với loạt món mới, hứa hẹn một đêm thoả lòng mong chờ! Đừng quên đặt bàn sớm để hông bỏ lỡ bữa tiệc đặc biệt nhất năm tại Ga cậu nha!

Khắp nẻo dâng đầy hoa cỏ may

Áo em sơ ý cỏ găm đầy

Lời yêu mỏng manh như màu khói

Ai biết lòng anh có đổi thay?

- Hoa cỏ may; thi sĩ Xuân Quỳnh -

__

Chào mừng cậu đến với...

Đêm Tự Tình mùa đông | Thì thầm lời yêu | 19h00 thứ Bảy, ngày 16/12/2023

Đêm Tự Tình mùa đông - Thì thầm lời yêu

Sắp tròn một năm kể từ Đêm | Tình cuối chân mây | - Một Đêm Tự Tình ấm áp trong cái rét ngọt ngào của mùa Đông Hà Nội, trong những ngày rất rộn ràng không khí lễ hội của mùa sum vầy… Chúng mình vừa bồi hồi vừa hân hoan báo tin tới cậu, đã tới lúc mình cùng nhau tận hưởng một Đêm Tự Tình nữa, sau một năm đầy nhung nhớ.

Khi những nhành cỏ may trắng bung nở, khi hoa và cỏ dại mềm mại dần úa màu len lỏi bên đường, dọc triền đê, trên những ngọn đồi hoang hoài gió… thì mùa đông cũng đến. Đông là vòng tay ấm, là chiếc hôn nồng nàn, là thương nhớ đong đầy gom lại của cả một năm chờ ngày sum vầy, cũng là hy vọng ngập tràn cho những chặng đường mới. Thế nên, với chúng mình mùa đông thật đẹp, đáng mong chờ và không thể thiếu một Đêm Tự Tình bên nhau, thì thầm những lời yêu đẹp, để những khoảnh khắc trở thành một phần ký ức không thể quên!

Thương nhớ đong đầy của một năm qua, hãy cùng chúng mình sẻ chia trong Đêm tới, cùng đắm mình trong những điệu jazz lãng mạn, dưới ánh nến lung linh, bên ly rượu nồng nàn... Một đêm để say sưa bên nhau với những ly Cocktail ngon - đẹp - lạ (chỉ có tại Ga) trong không gian lãng mạn khác hẳn với ngày thường và không khí cũng chẳng giống ở đâu! Một đêm rót đầy 6 giác quan với bao xúc cảm và cái đẹp!

Tại Đêm Tự Tình mùa đông, những ly cocktail mang không khí mùa lễ hội rộn ràng nồng đượm đang chờ bạn khám phá!

_________________________________

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

+ Địa điểm: Ga Kafe - số 8 ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

+ Thời gian: 19h - 23h00 Thứ 7, ngày 16.12.2023

+ Chi tiết giá: 280.000đ/ người (bao gồm 01 ly cocktail bất kỳ + buffet đồ nguội)

-> LINK ĐẶT BÀN: https://forms.gle/EF3N6ijSLuEZCZLj7

_________________________________

Vui lòng lưu ý giúp Ga, đêm này chúng mình sẽ hạn chế số lượng khách hơn và nâng cấp quầy buffet với loạt món mới, hứa hẹn một đêm thoả lòng mong chờ! Đừng quên đặt bàn sớm để hông bỏ lỡ bữa tiệc đặc biệt nhất năm tại Ga cậu nha!

___________

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Ga Kafe 

Fanpage: https://www.facebook.com/gakafe

Event: https://www.facebook.com/events/7480689768627499/