Đi Đà Lạt đừng bỏ qua những điểm check - in này

Khung cảnh bình dị, cảnh sắc không quá đặc biệt, thiết kế đơn giản hay thậm chí là khá đơn điệu. Thế nhưng, 4 địa điểm dưới đây lại trở thành những background "HOT HÒN HỌT" được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Đến mức, chính người dân bản địa cũng cảm thấy khó hiểu. Vậy hãy cùng ticketgo.vn điểm qua những nơi không thể bỏ qua để check - in khi đến Đà Lạt nhé!!!

1. Ga Đà Lạt

- Ga Đà Lạt với tông màu trầm khiến người nhìn liên tưởng đến không gian xưa cũ của những thập niên 60-70. Hơn nữa, Đà Lạt lại là nơi luôn toát lên vẻ mộc mạc, lãng mạn và có đôi chút trầm lắng nên một bức ảnh với thần thái "so-deep" sẽ phù hợp hơn với cách tạo.  

2. Bức tường vàng "Tiệm bánh Cối xay gió"

- Nếu như ai có ý định hoặc đã từng lên Đà Lạt, chắc chắn sẽ không thể không biết đến bức tường "Tiệm bánh Cối Xay Gió" - nơi mà bất kỳ ai cũng phải dừng lại "nháy" vài "pô ảnh" vì chỉ cần nhìn nơi này là mọi người đều biết bạn đang ở thành phố ngàn hoa rồi đấy nhé.

 

(Nguồn ảnh: @trunghieu16.8)

3. Khu ghế trắng ở Nhà thiếu nhi Đà Lạt

- Được giới trẻ “khai quật” vào khoảng năm 2015, những bức ảnh đẹp ngất ngây cùng những dãy ghế dài tit tắp, khán đài sân khấu ngoài trời của Nhà thiếu nhi Đà Lạt đã chính thức ghi tên mình vào danh sách “những tấm background đẹp nhất Đà Lạt”. Với một không gian rộng lớn, những dãy ghế trắng nối đuôi nhau như trải dài đến vô tận tạo nên cảm giác vừa ảo diệu vừa mơ màng, huyền bí khiến cho những người yêu nghệ thuật không thể rời mắt.

4. "Đóa hoa dã quỳ" tại Quảng trường Lâm Viên

Hơn 1 năm trở lại đây, "bông hoa dã quỳ" tọa lạc tại quảng trường Lâm Viên đã chẳng còn xa lạ gì với những bạn trẻ du lịch Đà Lạt. Đến nỗi, bất kì ai đã ghé ngang thành phố Đà Lạt cũng đều muốn dừng chân tại Quảng trường Lâm Viên để check-in cùng đóa "hoa dã quỳ" khổng lồ này. Bên cạnh bông hoa dã quỳ giữa lòng Đà Lạt còn là một công trình kiến trúc không kém phần đặc sắc khác- mô hình mô phỏng nụ hoa a-ti-sô, loài hoa đặc trưng cho vùng đất xứ sở sương mù. Thiết kế hiện đại lại được đặt ở giữa quảng trường nên dễ khiến cho người nhìn cảm tưởng rằng mình đang lạc bước ở một trung tâm thương mại nổi tiếng hay một công viên nào đó trên thế giới.

5. Ngôi nhà gỗ mái hoa đỏ rạng đông Bảo Lộc

Nếu bạn từng yêu Đà Lạt bởi sự mộc mạc, yên bình hay từng bị mê hoặc bởi cảnh tượng hùng vĩ của thác nước Bảo Lộc thì hãy thử ghé qua ngôi nhà gỗ mái đỏ nổi bật giữa núi rừng ở Lâm Đông. Chắc chắn, dù chỉ là một cảnh sắc đơn sơ cũng đủ khiến tim bạn lạc nhịp. Ngôi nhà gỗ mái hoa đỏ rạng đông là nơi duy nhất trong danh sách không phải điểm du lịch tại Đà Lạt. Đây thực chất chỉ là một ngôi nhà gỗ của người dân, được một bạn trẻ đi qua thấy đẹp nên dừng chân lại chụp. Từ đó, địa điểm này bỗng nhiên nổi tiếng đến lạ thường và về sau càng được nhiều người tìm đến để chụp hình hơn.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có nhiều pô ảnh đẹp khi đặt chân đến Đà Lạt nhé!!!