Dịch vụ siêu lạ: "Oh my Oppa" - thuê trai đẹp Hàn Quốc dẫn đi du lịch muôn nơi

 "Oh my Oppa" là dịch vụ cho thuê trai đẹp Hàn Quốc đồng hành cùng bạn trong chuyến đi du lịch tại xứ xở kim chi. Các oppa sẽ vừa đóng vai trò là "người dẫn đường" cho bạn tới những điểm đến thú vị tại Hàn Quốc, vừa là người cùng bạn trải nghiệm, cùng bạn sẻ chia những niềm vui, cảm xúc trong suốt lộ trình...

Nếu bị mê mẩn với những "oppa" ga lăng trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay các nam idol Kpop, có nhu cầu muốn được những anh chàng điển trai đưa đi du lịch, các bạn gái có thể tìm đến dịch vụ "Oh my Oppa" - thuê trai đẹp dắt đi du lịch khắp nơi ở xứ sở kim chiĐặc biệt là với những du khách nữ lần đầu đặt chân tới Hàn Quốc, còn khá bỡ ngỡ và lo lắng về an toàn của bản thân thì đừng quên bỏ qua dịch vụ này nhé!

Dịch vụ siêu lạ Oh my Oppa - thuê trai đẹp Hàn Quốc dẫn đi du lịch muôn nơi

Ra đời cách đây không lâu do một công ty Hàn Quốc xây dựng, dịch vụ "Oh my Oppa" hiện đang gây bão trên mạng nhờ tính độc đáo và tiện lợi của nó. Đây là một dịch vụ chuyên dành cho các khách du lịch có nhu cầu muốn đi khám phá Hàn Quốc cùng một chàng trai bản địa.

Các "oppa" của dịch vụ này đều đã trải qua vòng tuyển chọn gắt gao với các tiêu chí quan trọng như: có vẻ ngoài hấp dẫn, lịch lãm, có gu thời trang tốt, trình độ tiếng Anh lưu loát, và nhất là không thể thiếu độ ga lăng lãng mạn, biết nắm bắt tâm lý nữ giới.

Dịch vụ siêu lạ Oh my Oppa - thuê trai đẹp Hàn Quốc dẫn đi du lịch muôn nơi

Tuy nhiên, không như nhiều người nhầm tưởng, "Oh my Oppa" không phải là dịch vụ cho thuê bạn trai. Nói một cách dễ hiểu thì, dịch vụ sẽ cung cấp cho du khách nữ một người bạn nam cùng đồng hành trong chuyến du lịch. Qua đó, chuyến đi sẽ không còn nhàm chán, tẻ nhạt mà lại đảm bảo an toàn hơn cho các bạn nữ.

Và theo như thông tin giới thiệu trên trang web, hiện tại công ty đang có 7 chàng trai tiêu chuẩn, sẵn sàng làm người đồng hành trong chuyến đi của các du khách có nhu cầu.

Dịch vụ siêu lạ Oh my Oppa - thuê trai đẹp Hàn Quốc dẫn đi du lịch muôn nơi

Cụ thể, nếu như chọn đồng hành cùng Sean - một chàng yêu thích động vật và thời trang thì chuyến đi của bạn đảm bảo sẽ cực thú vị. Sean sẽ giới thiệu cho bạn một quán cà phê, nơi bạn có thể vừa tận hưởng hương vị đồ uống thơm dịu, vừa được chơi với những chú gấu trúc dễ thương. Anh ấy cũng có thể giúp bạn mua sắm tại các cửa hàng thời trang. Và bạn có biết điều này? Sean cũng là một người mẫu thời trang, anh ấy biết khá nhiều về thời trang và làm đẹp. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào thẩm mỹ của anh ấy.

Trong khi đó, William lại là chàng trai "sành ăn". Anh ấy sẽ dẫn bạn đi thưởng thức rất nhiều những món ăn Hàn Quốc ngon miệng, thỏa thích chìm đắm trong ẩm thực của xứ xở kim chi mà không cần lo lắng về chế độ ăn uống của bạn. Bởi lộ trình của chuyến đi bao gồm cả quãng đường đi bộ dọc theo dòng "Cheonggyecheon", vừa tận hưởng sự lãng mạn trong không gian lấp lánh ánh đèn ven hai bên bờ, vừa giúp bạn đốt cháy lượng calo dư thừa.

Dịch vụ siêu lạ Oh my Oppa - thuê trai đẹp Hàn Quốc dẫn đi du lịch muôn nơi

Và với Ryan - một anh chàng "am hiểu kiến thức lịch sử", đi cùng anh ấy, chắc chắn bạn sẽ tìm hiểu được sâu hơn về những nét văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Còn riêng với những cô gái yêu thích các trò chơi, thăm thú, muốn "quẩy" hết mình trong chuyến du lịch tại xứ xở kim chi thì Jake sẽ là oppa hoàn hảo cùng đồng hành với các nàng trong lộ trình này....

7 chàng trai của "Oh my oppa" đều sở hữu những nét tính cách và sự thú vị khác biệt. Đồng thời, họ cũng có hành trình riêng với điểm gặp gỡ, các hoạt động và cả chi phí của chuyến đi.

Dịch vụ siêu lạ Oh my Oppa - thuê trai đẹp Hàn Quốc dẫn đi du lịch muôn nơi

Và ngoài việc du lịch khắp Hàn Quốc, những chàng trai của dịch vụ "Oh my oppa" còn hướng dẫn bạn tham gia nhiều hoạt động của địa phương. Thông thường, "oppa" sẽ đưa bạn dạo quanh những điểm mua sắm, mặc Hanbok chụp hình chung, đi ăn uống. Tất nhiên, giờ giấc mỗi chuyến đi đều được công ty quản lý chặt chẽ để đảm bảo lộ trình của dịch vụ được thực hiện một cách hoàn hảo.

---

Tìm hiểu thêm về dịch vụ độc đáo này tại đây: https://www.ohmyoppa.com/