Điểm danh 10 bộ phim sẽ ra rạp tháng 4 dành cho các mọt phim cho ngày nghỉ lễ 30/04 - 01/05/2018

Bên cạnh những phim bom tấn giải trí được mong đợi nhất năm, tháng 4 này khán giả còn được thưởng thức hàng loạt tác phẩm đáng chú ý khác như “Be with You”, “Rampage”, “A Quiet Place”… Hãy cùng ticketgo.vn điểm qua những bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 4 - 2018 nhé!!!

1. Status Update (Ứng dụng vi diệu) -  Khởi chiếu 6/4

- Tác phẩm độc lập dành cho tuổi teen là câu chuyện về Kyle Moore (Ross Lynch). Sau khi bố mẹ ly thân, cậu phải chuyển tới một ngôi trường xa lạ ở Connecticut. Với ngoại hình có phần cá tính và lúc nào cũng ôm theo chiếc ván trượt, Kyle nhanh chóng trở thành mục tiêu bị kỳ thị.

- Trong một lần bị trêu chọc, chàng trai buộc phải đi sửa điện thoại. Người thợ bí ẩn bèn tặng cho Kyle một chiếc điện thoại di động kèm theo phần mềm YOUniverse. Nhờ có nó, mọi điều ước của cậu về danh tiếng, bạn bè, các cô gái… đều trở thành hiện thực. Song, đây cũng là lúc Kyle Moore dần đánh mất bản thân, và gây ra cả những sai lầm lẫn tổn thương cho người xung quanh. 

2. Be with You (Và em sẽ đến) - Khởi chiếu 6/4

- Bộ phim Hàn Quốc làm lại từ tác phẩm cùng tên của Nhật Bản, với sự tham gia của hai ngôi sao Son Ye-jin và So Ji-Sub.

- Gây chú ý khi quy tụ hai ngôi sao Son Ye-jin và So Ji-sub, Be with You là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết và bộ phim cùng tên năm 2004 của người Nhật Bản. Chuyện phim bắt đầu bằng lời hứa đến từ Soo-ah (Son Ye-jin) khi cô lâm bệnh nặng.

- Dù sắp qua đời, Soo-ah nói với chồng Woo-jin (So Ji-sub) và con trai Ji-ho (Kim Ji-hwan) rằng sau đúng một năm, cô sẽ trở lại trong một ngày mưa rào. Lời hứa kỳ lạ hóa ra trở thành sự thật. Nhưng Soo-ah lúc này hoàn toàn không còn ký ức về những chuyện đã qua.

- Woo-jin và con trai từng bước giúp khơi dậy ký ức lãng quên bên trong cô. Đó là tình yêu đơn phương thuở hẹn hò ban đầu giữa hai người, nụ hôn đầu tiên, ngày cưới, khoảnh khắc sinh hạ Ji-ho... Khi mọi chuyện dần trở nên êm đẹp, hai cha con chợt nhận ra rằng họ chuẩn bị phải chia tay Soo-ah thêm một lần nữa.

 3. Yêu em bất chấp - Khởi chiếu 6/4

- Tác phẩm mới của đạo diễn Văn Công Viễn là phiên bản làm lại từ My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) - bộ phim Hàn Quốc từng thu hút hơn 4,8 triệu lượt khán giả quê nhà hồi 2001, và sau đó gây ra cơn sốt trên khắp châu Á.

- Hai nhân vật chính trong Yêu em bất chấp là chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, thích truyện tranh Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Định mệnh đưa đôi bạn trẻ đến với nhau trong một lần cô nàng say khướt.

- Kể từ đó, Minh Khôi và Diệu Hiền bước vào mối quan hệ khó nắm bắt, nhưng cũng đầy hấp lực. Tuy nhiên, những bí mật trong lòng cô gái, và cả sự khờ khạo, nhút nhát của chàng trai, có thể khiến họ phải xa nhau mãi mãi.

 4. Rampage (Siêu thú cuồng nộ) - Khởi chiếu 13/4

- Trong tác phẩm mới nhất, Dwayne “The Rock” Johnson hóa thân thành Davis Okoye - nhà sinh vật học, chuyên nghiên cứu loài linh trưởng. Anh vốn không thích xã giao, và người bạn thân nhất của Davis là chú gorilla thông minh, thuộc giống lưng bạc, được đặt tên là George.

- Song, một thí nghiệm gene khiến George hiền hòa bỗng biến thành khổng lồ và trở nên cuồng nộ. Không dừng lại tại đó, cá sấu Lizze và sói Ralph cũng trải qua biến đổi tương tự. Và sự trỗi dậy của ba quái thú đặt cả nước Mỹ đứng trước nguy cơ diệt vong.

- Lúc này, Davis Okoye và một giáo sư thuộc ngành biến đổi gene (Naomie Harris) buộc phải chạy đua với thời gian để tìm ra phương thuốc giải, qua đó có thể thuần phục những người bạn của anh.

- Rampage được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử ra đời năm 1986. Dự án đánh dấu cuộc tái ngộ giữa The Rock và đạo diễn Brad Peyton sau San Andreas (2015).

 5. Braven (Đối đầu) - Khởi chiếu 13/4

- Trong Braven, Joe Braven (Jason Momoa) là người đàn ông hạnh phúc, sống cùng cạnh cha, vợ và con gái nhỏ. Trong một kỳ nghỉ cuối tuần, anh quyết định đưa cả gia đình tới nghỉ ngơi tại căn nhà gỗ nằm tận trong rừng sâu.

- Song, định mệnh đẩy gia đình nhà Braven vào tình huống phải chạm trán với một băng đảng buôn ma túy hung hãn. Chúng đang điên cuồng truy sát bất cứ ai ngáng đường mình trong chuyến hành trình truy lùng những gói hàng bị mất cắp.

- Thuộc dòng hành động - giật gân, Braven có sự tham gia của một số ngôi sao đáng chú ý như Jason Momoa, Stephen Lang, Garret Dillahunt, Jill Wagner…

6. The Vanished (Xác chết trở về) - Khởi chiếu 13/4

- Dựa trên The Body (2012) của người Tây Ban Nha, đạo diễn Lee Chang-hee trình làng bộ phim đầu tay The Vanished tại Hàn Quốc hồi đầu tháng 3, và thu hút khoảng hơn 1,3 triệu lượt khán giả tới rạp.

- Chuyện phim bắt đầu khi thi thể của Yoon Seol-hee (Kim Hee-ae) đột nhiên biến mất. Thanh tra Woo Joong-sik (Kim Sang-kyung) nghi ngờ rằng người chồng Park Jin-han (Kim Kang-woo) của cô chính là hung thủ và nay muốn bưng bít mọi chuyện bằng hành vi táo bạo.

- Ngược lại, Jin-han một mực cho rằng mình vô tội, và Seol-hee thực tế vẫn còn sống. Càng điều tra, Joong-sik càng cảm thấy như bị rơi vào mê cung tội ác đằng sau vụ mất tích bí ẩn.

7. Hạ cuối tình đầu - Khởi chiếu 13/4

- Bộ phim Hạ cuối tình đầu là câu chuyện xoay quanh ba cô gái Lưu Ly (Quỳnh Hương), Khánh Mai (Huỳnh Hồng Loan) và Thanh Thảo (Gia Linh) có tính cách rất khác nhau.

- Ở tuổi 18, bộ ba phải đối mặt với cạm bẫy đầu tiên trong cuộc đời sau khi chạm mặt hai chàng sinh viên đa tài. Điều mà họ không ngờ là mối tình đầu nảy sinh từ đây, nhưng đồng thời trở thành thách thức cực lớn cho tình bạn giữa chính ba người.

- Do đạo diễn Trương Quang Thịnh thực hiện, dự án có sự tham gia của các diễn viên Quỳnh Hương, Huỳnh Hồng Loan, Thanh Thảo, NSND Hồng Vân, NSƯT Lê Thiện, Hoàng Sơn…

8.The Stolen Princess (Giải cứu công chúa) - Khởi chiếu 13/4

- Tác phẩm hoạt hình của Nga có nội dung dựa trên bài thơ nổi tiếng Ruslan & Ludmila (1820) của Alexander Pushkin. Tuy nhiên, do nhắm tới đối tượng trẻ em, The Stolen Princess mang phong cách vui nhộn, gần gũi.

- Ruslan (Oleksiy Zavhorodniy) là một chàng nghệ sĩ lang thang, luôn mộng mơ một ngày trở thành dũng sĩ. Anh đem lòng yêu thương nàng công chúa Mila (Nadiya Dorofeeva), nhưng cô nay bị lão pháp sư độc ác Chernomor (Yevhen Malukha) bắt cóc.

- Lão toan lợi dụng tình yêu tuyệt đẹp giữa Ruslan và Mila để phục vụ cho sức mạnh pháp thuật của mình. Và nay Ruslan phải loay hoay lên đường giải cứu người trong mộng.

 9. A Quiet Place (Vùng đất câm lặng) - Khởi chiếu 20/4

- Bộ phim A Quiet Place do đạo diễn Joe Krasinki làm đạo diễn, và bản thân anh cùng người vợ xinh đẹp Emily Blunt cũng vào vai một đôi vợ chồng ở tác phẩm kinh dị nhận vô số lời khen trong thời gian qua.

- Chuyện phim lấy bối cảnh tương lai ảm đạm khi một loài sinh vật bí ẩn xuất hiện và gây đe dọa tới sự tồn vong của loài người. Gia đình nhà Abbott lúc này ẩn náu ở một khu vực hẻo lánh, với nguyên tắc sinh tồn là không được phát ra bất cứ tiếng động này.

- Tuy nhiên, đó không phải là điều dễ dàng bởi Evelyn (Emily Blunt) đang chuẩn bị sinh hạ đứa con thứ ba sau Regan (Millicent Simmonds) và Marcus (Noah Jupe).

( Nguồn video: CGV)

10. Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực) - Khởi chiếu 25/4

- Sau 10 năm xây dựng, Marvel Studios đem tới cho khán giả dự án bom tấn hoài bão nhất từ trước tới nay mang tên Avengers: Infinity War khi quy tụ hàng loạt siêu anh hùng đến từ nhóm Avengers, Vệ binh dải ngân hà, và cả những cá nhân mới hoạt động độc lập.

- Lần lượt những gương mặt quen thuộc như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Black Panther (Chadwick Boseman), Thor (Chris Hemsworth), Spider-Man (Tom Holland), Star-Lord (Chris Pratt)… phải đối mặt với Thanos (Josh Brolin).

- Tên “Titan điên” vốn ẩn nấp trong bóng tối suốt bấy lâu, nhưng nay đã chính thức lộ diện. Âm mưu của gã là thâu tóm những Viên đá Vô cực, nhằm hoàn tất thứ vũ khí hủy diệt Găng tay Vô cực để có thể thổi bay một nửa dải ngân hà.

Hy vọng với top 10 bộ phim mà ticketgo.vn giới thiệu trẻn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05/2018 tới nhé!!!