Điểm qua top 10 nam/nữ nghệ sĩ Thái Lan có lượt sở hữu lượt theo dõi KHỦNG trên INSTAGRAM

Mới đây một trang tin tức nổi tiếng ở Thái Lan đã đưa ra danh sách người nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng có lượt theo dõi trên Instagram cao nhất với thống kê số liệu chi tiết. Liệu những ngôi sao yêu thích của bạn có nằm trong danh sách trên? Hãy cùng chuyên mục giải trí của TICKETGO tìm hiểu về Top 10 nam/nữ nghệ sĩ xứ chùa Vàng sở hữu tài khoản Instagram có lượng người theo dõi "khủng" nhất dưới đây.

I. Top 10 nữ nghệ sĩ Thái Lan có lượt theo dõi cao nhất trên Instagram

1. Lisa BLACK PINK: 62,753,607 người theo dõi

Mặc dù hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc. Nhưng Lisa (Blackpink) vẫn là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm hàng đầu ở quê nhà Thái Lan.

2.  Mai Davika: 14,501,581 người theo dõi

Mai Davika là nữ diễn viên đình đám Thái Lan, sự thành công của bộ phim “Tình người duyên ma” đã đưa tên tuổi nữ diễn viên lên top những ngôi sao hàng đầu, có sức ảnh hưởng lớn cả Châu Á. Cô cũng được các khán giả Việt Nam để ý qua MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP.

3.  Aum Patchrapa: 13,180,189 người theo dõi

Với những ai yêu mến và quan tâm tới làng giải trí Thái Lan, cái tên Aum Patcharapa Chaichua giống như bảo chứng nhan sắc và quyền lực của Tbiz. Không chỉ xinh đẹp, sang chảnh, cô còn là 1 nữ diễn viên, người mẫu kiêm MC hết sức tài năng và duyên dáng. 

Là 1 trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất ngành giải trí xứ Chùa Vàng, tên tuổi của Aum Patcharapa gắn liền với những danh hiệu mỹ miều "Tượng đài nhan sắc", "Nữ hoàng giải trí", "Mỹ nhân gợi cảm nhất Tbiz",... 

4. Yaya Urassaya: 10,931,880 người theo dõi

Được mệnh danh là “Ngọc nữ” xứ chùa Vàng, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Na Uy. Ở thời điểm hiện tại, bông hồng lai đang là một trong những nghệ sĩ chủ lực của Đài CH3, một trong những nhà quyền lực của làng giải trí xứ Chùa Vàng. Không những xinh đẹp và tài năng, Yaya Urassaya cũng nổi tiếng với trình độ học vấn ở dạng thượng thừa, khi tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn với bằng Cử nhân Nghệ thuật vào năm 2015 với bằng Ưu GPA 3.3. Bên cạnh đó, cô có thể nói thông thạo 5 thứ tiếng. Việc thông thạo 5 thứ tiếng Thái, Anh, Na Uy, Pháp và Tây Ban Nha.

5. Chompoo Araya: 10,488,979 người theo dõi

Bước chân vào showbiz từ năm 1999 đến nay, nữ diễn viên mang trong mình hai dòng máu đã xây dựng một chỗ đứng vững trong giới giải trí. Chompoo Araya được giới truyền thông và người hâm mộ Thái Lan gọi là "bà hoàng quyến rũ", "nữ hoàng thảm đỏ". Nữ diễn viên sinh năm 1981 mang hai dòng máu Anh và Thái Lan. Cô là một trong những sao nữ kiếm tiền giỏi nhất Thái Lan với loạt vai chính trong phim Cuộc chiến với nhân tình, Đám cưới hỗn loạn, Cát rực lửa, Mật mã sát thủ, Vườn dâu tây tình yêu, Chiếc xe mười bánh vui vẻ, Thủ đoạn tình trường...

Năm 2015,  Chompoo Araya  kết hôn với tỷ phú trẻ Nott Witsarut đã khiến dư luận châu Á dậy sóng khi tổ chức đám cưới sang chảnh và tốn kém...

6. Kimmy Kimberley: 9,463,894 người theo dõi

Kimberley Anne Woltemas Tiamsiri (tiếng Thái: คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ; sinh ngày 22 tháng 01 năm 1992) là diễn viên, người mẫu mang hai dòng máu Thái Lan và Đức. Cô là diễn viên độc quyền của Channel 3 (Thái Lan). Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như: Series 4 trái tim của núi (2010), Cô giúp việc đáng yêu (2012), Hàng rào tình yêu (2013), Tình yêu mong muốn (2013), Yêu thầm qua mạng (2015), Khi người đàn ông yêu (2016) Cứu tinh của nàng thiên nga (2017), Hành trình đi tìm tình yêu và công lý (2018), Thầy lang trúng mánh (2019).

7. Kao Supassara: 9,057,699 người theo dõi

Supassara Thanachart (nghệ danh Kao) là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Thái Lan hiện nay. Cô sinh năm 1995 tại thủ đô Bangkok, đóng phim từ năm 17 tuổi. Vai diễn Sprite trong bộ phim "Tuổi nổi loạn" của Kao đã giúp danh tiếng của cô lan rộng khắp châu Á.

8. Baifern Pimchanok: 9,017,554 người theo dõi

Baifern Pimchanok chính thức tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Dù đóng phim từ khi còn nhỏ nhưng đến năm 18 tuổi, tên tuổi của Baifern Pimchanok mới thực sự được khán giả biết đến rộng rãi. Cô hóa thân vào vai Nam, cô vịt xấu xí nhưng đem lòng yêu hoàng tử trong siêu phẩm học đường Mối tình đầu - First Love (tên khác: A Little Thing Called Love) cùng Mario Maurer. Cơn sốt Mối tình đầu giúp Baifern Pimchanok một bước trở thành ngôi sao hạng A, có lượng fan hâm mộ rộng khắp châu Á và được truyền thông săn đón.

9. Pat Napapa: 9,015,532 người theo dõi

Là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Thái Lan, Napapa Thantrakul còn được gọi là Pat, dành được nhiều yêu mến của khán giả qua các bộ phim Ánh dương tình yêu, Tinh yêu duy nhất...

Không chỉ được yêu mến tại Thái Lan, Pat còn trở thành thần tượng của nhiều khán giả châu Á. Cô có lượng fan hùng hậu với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

10. Woonsen Wirittipa: 8,599,427 người theo dõi

Virithipa Pakdeeprasong (tiếng Thái: วิริฒิพา ภักดีประสงค์, sinh ngày 1 tháng 4 năm 1981 tại Bangkok, là diễn viên, người mẫu, VJ Thái Lan. Cô xuất thân từ VJ của Channel V  Thái Lan khi tham gia tìm kiếm dẫn chương trình ca nhạc mới lần 2, và song song sự nghiệp đóng phim. Lọt Top 25 nhân vật nữ Sexy nhất trên tạp chí FHM. 

II. Top 10 nam nghệ sĩ Thái Lan có lượt theo dõi cao nhất trên Instagram

1. Bambam GOT7: 14,544,270 người theo dõi

Kunpimook Bhuwakul, thường được biết đến với nghệ danh BamBam, là một rapper và ca sĩ người Thái Lan hoạt động tại Hàn Quốc. Bambam là thành viên của nhóm nhạc nam GOT7 ra mắt ngày 16 tháng 1 năm 2014 trực thuộc JYP Entertainment.

2. Boy Pakorn: 8,531,354 người theo dõi

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m8 và gương mặt đẹp nam tính, Boy Pakorn tiếp tục là một trong những nghệ sĩ Thái Lan nhận được lượt theo dõi khủng trên mạng Instagram. Với tính cách hòa đồng, dễ gần và có mối quan hệ rộng rãi với các nghệ sĩ nổi tiếng, anh còn được gọi là “Bộ trưởng bộ ngoại giao” của Tbiz hay “Thánh lầy” Boy Pakorn trong đời thực. Anh thường xuyên khiến khán giả phải phì cười với những trò đùa hài hước, những hành động khó đỡ, tự dìm hàng bản thân trong loạt ảnh hay show tự quay. Trên Instagram, nam diễn viên cũng thể hiện những mặt lầy lội này và thu hút sự chú ý cực lớn của công chúng.

3. Ten NCT: 8,407,305 người theo dõi

Chittaphon Leechaiyapornkul, thường được biết đến với nghệ danh Ten, là một nam ca sĩ, vũ công người Thái Lan đang hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT, nhóm nhỏ NCT U và WayV, nhóm nhạc đặc biệt SuperM do SM Entertainment thành lập và quản lý.

4. Bright Vachirawit: 8,387,201 người theo dõi

Vachirawit Chiva-aree là một diễn viên, ca sĩ, MC, người mẫu người Thái Lan lai Mỹ và Trung. Anh nổi tiếng sau khi diễn vai Sarawat trong 2gether: The Series và Still 2gether. Năm 2021, anh sẽ tham gia dự án phim F4 Thailand: Boys Over Flowers, chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản đình đám Boys Over Flowers.

5. Mario Maurer: 7,718,114 người theo dõi 

Mario Maurer là nam diễn viên và người mẫu Thái Lan, anh có cha là người Đức và mẹ là người Thái gốc Hoa. Anh bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi. Sau đó anh trở nên nổi tiếng qua các vai chính trong phim Rak Hang Siam năm 2007 và cơn sốt First Love năm 2010.

6. Mark Prin: 6,622,691 người theo dõi

Mark Prin hiện là một trong những diễn viên nam được săn đón nhất Thái Lan nhờ ngoại hình điển và khả năng diễn xuất ấn tượng. Mark Prin có vai diễn đầu tiên trong trái ngang tình yêu (2010) ở tuổi 20. Nhưng phải đến vai nam chính trong Trí thức trùm xó bếp (2012) đóng cặp cùng Kimmy Kimberley, Mark Prin mới thực sự nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả tại xứ sở chùa Vàng.

Các vị trí còn lại vị trí thứ 7: Win Metawin: 6,462,726 người theo dõi, vị trí thứ 8: James Jirayu: 5,764,302 người theo dõi, vị trí thứ 9 Push Puttichai: 4,527,789 người theo dõi và vị trí thứ 10 thuộc về Kan Kantathavon: 4,175,167 người theo dõi