Điện ảnh tháng 3 và tháng 4 2018 bùng nổ phim bom tấn

Phim chiếu rạp tháng 3 và tháng 4 2018 hứa hẹn sẽ là những bom tấn thuộc khủng nhất của năm. Tháng tư bắt đầu vào giữa năm và đây là thời gian mà các dự án điện ảnh ấp ủ sẽ được trình làng nhiều nhất. Ngày càng đầu tư trong việc tuyển chọn diễn viên cho đến nội dung kịch bản, những bộ phim công chiếu trên màn ảnh luôn giành được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả. Dưới đây là những bộ phim hay chiếu rạp vô cùng hấp dẫn mà ticketgo.vn gửi đến các bạn. Nếu bạn là mọt phim thì đừng bỏ qua nhé!!!

1. Phim chiếu rạp Pacific Rim: Trỗi Dậy

- Tiếp nối phần 1, đây là bối cảnh sau 10 năm. Jake Pentecost gia nhập nhóm người điều khiển Jaeger vì người cha của mình. Trong đội có Lambert và Amara, họ đã cùng nhau hợp sức mạnh để chống lại Kaiju. Bọn quái vật luôn nhòm ngó Trái đất và những con robot khổng lồ sẽ là vũ khí để con người có thể chống lại sự đe dọa. Những pha hành động cực mãn nhãn sẽ không làm bạn phải hối tiếc khi lựa chọn bộ phim này. Đây có thể nói là một trong những phim chiếu rạp tháng 4 đáng xem nhất.

 - Dự án phim do đạo diễn Steven S. DeKnight thực hiện. Dàn diễn viên trong phim có sự xuất hiện của John Boyega, Scott Eastwood, Jing Tian, Cailee Spaeny, Rinko Kikuchi, Burn Gorman, Adria Arjona, Charlie Day. Đây tiếp tục lại là một bộ phim thể loại hành động phiêu lưu vô cùng kịch tính. Đây là bộ phim chiếu rạp tháng 3 nhưng vẫn tiếp tục được chiếu tại các rạp trong thánh 4 này. Nếu chưa xem thì bạn đừng bỏ lỡ bộ phim siêu tuyệt vời này nhé!

2. Phim chiếu rạp Tomb Raider 2018

- Là bộ phim chiếm nhiều tâm huyết của đạo diễn Roar Uthaug. Bộ phim cũng đặc biệt mời đến các diễn viên nổi tiếng như: Alicia Vikander, Walton Goggins, Hannah John-Kamen. Bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu hành động nên không khó để có thể thu hút được sự quan tâm từ phía khán giả. Nội dung kể về nhân vật Lara Croft trong hành trình tìm kiếm người cha thất lạc của mình. Rất nhiều những biến cố xảy ra mang đến cho người xem thật nhiều những cung bậc cảm xúc. Đây là bộ phim chiếu rạp tháng 4 rất được mong chờ của giới chuyên gia.

  3. Phim chiếu rạp Rampage

- Một trong những bộ phim ấn tượng của đạo diễn Brad Peyton với sự xuất hiện của các diễn viên: Jeffrey Dean Morgan, Dwayne Johnson, Malin Akerman. Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động phiêu lưu rất được khán giả yêu thích. Dự kiến bộ phim chiếu rạp này được khởi chiếu vào 20/04/2018 trên các cụm rạp toàn quốc. Nội dung xoay quanh một nhà sinh vật học nổi tiếng có tên Davis Okoye. Tài năng là thế nhưng trong một lần làm thí nghiệm bỗng nhiên một con gorilla đã bị đột biến và trở thành quái vật khổng lồ. Gorilla là thủ lĩnh dẫn theo các loài sinh vật biến dị khác tiêu diệt thế giới loài người. Thật hồi hộp để biết Davis Okoye sẽ làm gì để giải cứu thế giới phải không nào? Hãy chú ý theo dõi bộ phim chiếu rạp tháng 4 siêu Hot này nhé!

 

4. Midnight Sun

- Midnight Sunlà bộ phim kể về một người lãng mạn lãng mạn là Katie Price 17 tuổi (Bella Thorne), được che chở ở nhà kể từ thời thơ ấu với tình trạng di truyền hiếm gặp, một sự nhạy cảm đe dọa cuộc sống với ánh sáng mặt trời. Chỉ có cha cô Jack (Rob Riggle) cho công ty, thế giới của Katie mở ra sau khi trời tối khi cô ấy dự định đi chơi ngoài trời. Một đêm, những giấc mơ của cô trở thành hiện thực khi cô được chú ý và hỏi cô Charlie (Patrick Schwarzenegger), người mà cô đã bí mật theo dõi từ cửa sổ phòng ngủ của mình trong nhiều năm. Khi họ bắt tay vào những chuyến du ngoạn vào mùa hè vào ban đêm, rủi ro của Katie đối với ánh sáng mặt trời mọc lên và cô ấy đã trình bày tình trạng tiến thoái lưỡng nan về việc liệu cô ấy có thể sống một cuộc sống bình thường với người bạn đời mới của cô ấy. Phim khởi chiếu ngày 06/04/2018

 5. Phim chiếu rạp Và em sẽ đến ( Be with you)

- Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết và tác phẩm điện ảnh cùng tên năm 2004 của người Nhật Bản. Chuyện phim bắt đầu bằng lời hứa từ Soo-ah (Son Ye-jin) khi cô lâm bệnh nặng. Dù sắp qua đời, Soo-ah nói với chồng Woo-jin (So Ji-sub) và con trai Ji-ho (Kim Ji-hwan) rằng sau đúng một năm, cô sẽ trở lại trong một ngày mưa rào. Lời hứa kỳ lạ hóa ra trở thành sự thật, nhưng Soo-ah lúc này hoàn toàn không còn ký ức về những chuyện đã qua.Be with You sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 6/4 dưới tựa Và em sẽ đến.

 6. Phim Alpha 2018 - Người Thủ Lĩnh

- Alpha - Người Thủ Lĩnh (2018) là bộ phim điện ảnh sử thi được đặt trong bối cảnh 20 nghìn năm về trước Công Nguyên, thuộc Kỷ Băng hà. Phim có sự tham gia của Kodi Smit-McPhee trong vai một cậu bé người tiền sử, nhưng không phải một cậu bé bất kỳ nào, mà là con trai của tộc trưởng một bộ lạc loài người. Trong một chuyến đi săn, cậu bé ngã xuống vực. Trong khi cả bộ lạc cứ nghĩ cậu đã qua đời, trên thực tế, cậu vẫn sống sót và đang cố gắng tìm đường trở về với gia đình của mình. Trên hành trình khó khăn gian khổ đó, cậu đã làm bạn với một con sói. Bộ phim Alpha - Người Thủ Lĩnh (2018) kể với chúng ta câu chuyện về hai kẻ thù trở thành đồng minh, một cậu bé trưởng thành và trở thành một thủ lĩnh, và một mối quan hệ đã thay đổi lịch sử của loài người mãi mãi. Phim Khởi chiếu ngày 20/04/2018