Đội hình dự kiến và cách xem trực tiếp trận giao hữu giữa Việt Nam vs Afghanistan

Afghanistan xếp hạng 150, trong khi vị trí của đội tuyển Việt Nam ở bảng xếp hạng mới nhất của FIFA là 96 nên thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn ở trận giao hữu sau đây 2 ngày. Dưới đây là Đội hình dự kiến và cách xem trực tiếp trận giao hữu giữa Việt Nam vs Afghanistan.

Kể từ sau vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam mới tập trung trở lại và trận giao hữu với Afghanistan là cơ hội để HLV Park Hang Seo tìm kiếm thêm nhân tố mới nhằm cải thiện hiệu quả lối chơi và nâng cao sức cạnh tranh ở các giải đấu quốc tế quan trọng phía trước.

Sau thất bại tại AFF Cup 2021 và kết quả không thực sự như ý muốn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam cũng đứng trước đòi hỏi về việc phải làm mới mình. HLV Park Hang Seo sẽ phải đưa ra các giải pháp chuyên môn, căn cứ trên nhân sự hiện có với không quá nhiều lựa chọn.

Ở phần sân bên kia, Afghanistan tới TPHCM với mục tiêu chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023. HLV Anoush Dastgir có trong tay 25 chân sút hiện đều đang chơi bóng ở các giải đấu tại nước ngoài và cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam là bài kiểm tra chuyên môn quan trọng nhất của đội bóng này trước khi di chuyển tới Ấn Độ tìm kiếm tấm vé dự VCK Asian Cup 2023.

* Đội hình dự kiến:

HLV Park Hang Seo cho gọi 2 tân binh là Thái Quý và Đình Khương ở hàng tiền vệ và có thể sẽ trao cơ hội ra sân ở trận đấu tới. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng vẫn đặt niềm tin vào những trụ cột như Quang Hải, Hùng Dũng, Tiến Linh, Duy Mạnh.

phần lớn các cầu thủ Afghanistan đều ở nước ngoài và không tập luyện thường xuyên cùng nhau, nên HLV Anoush Dastgir có thể ưu tiên cho các cầu thủ thường xuyên ra sân ở các trận gần đây như Najem, Amiri, Akbari, Kouhyar, Shayesteh và Popalzay.

Việt Nam (3-5-2): Văn Lâm; Đình Trọng - Ngọc Hải - Duy Mạnh; Văn Thanh - Hoàng Đức - Hùng Dũng - Quang Hải - Hồng Duy; Tiến Linh - Công Phượng.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan, giao hữu quốc tế (19h00, 1/6). Trực tiếp bóng đá Việt Nam đấu với Afghanistan. VTV6, VTV5, On Football trực tiếp bóng đá hôm nay.