Đón chờ nguyệt thực toàn phần diễn ra ngày 15/5 - Hiện tượng đẹp nhất thế kỷ

Vào ngày 15/5, chúng ta sẽ được chứng kiến hiện tượng nguyệt thực toàn phần và trăng máu hiếm gặp. Năng lượng của Nguyệt thực trăng máu sẽ đóng lại những cánh cửa của một số chương trình cũ trong cuộc đời của chúng ta và mở ra một số chương mới. Thông điệp của tử vi 12 cung hoàng đạo gửi gắm cho bạn sẽ mang đến những sự thay đổi bên trong tiềm thức, giúp bạn thức tỉnh và chuyển hóa những nguồn năng lượng tiêu cực thành tích cực trong thời điểm nguyệt thực mạnh mẽ này. Nguyệt thực được xem là hiện tượng đẹp nhất thế kỷ chính là một trong những sự kiện thiên văn thú vị và đáng chú ý nhất trong năm nay. 

Nguyệt thực toàn phần ấn tượng và rực rỡ nhất thế kỷ sắp diễn ra vào ngày 15/5 

(Ảnh: Pinterest)

Tại sao mặt trăng máu này được xem là hiện tượng hiếm gặp và mạnh mẽ nhất của thế kỷ? Đó là bởi thời gian diễn ra nguyệt thực kéo dài nhất trong thế kỷ của chúng ta, bắt đầu pha đầu tiên vào lúc 09:11:28 tối chủ nhật 15/5 ở bờ Tây nước Mỹ, tức 11:11:28 sáng thứ hai, ngày 16/5 (giờ Việt Nam). Lần nguyệt thực toàn phần này sẽ kéo dài trong 84 phút, nên chúng ta sẽ có rất nhiều thời gian để chiêm ngưỡng nguyệt thực lần này với một sự kinh ngạc khi mặt trăng tròn đỏ rực như máu. Trăng tròn kết hợp với trăng máu đặc biệt này sẽ diễn ra ở cung Thiên Yết, đây là dấu hiệu được biết đến với chiều sâu của suy nghĩ. Năng lượng của Thiên Yết thúc đấy chúng ta nhìn sâu vào bên trong và chú ý đến tinh thần của chúng ta trong suốt khoảng thời gian này. Chính vì thế, hiện tượng nguyệt thực toàn phần 15/5 này được xem là hiện tượng đẹp nhất thế kỷ.

Mỗi cung hoàng đạo sẽ đón nhận những thông điệp khác nhau trong kỳ nguyệt thực này  (Ảnh: Pinterest)

Ngày 15/5 này, nguyệt thực, trăng tròn và trăng máu hội tụ và diễn ra tại cung Thiên Yết cũng là dấu hiệu của sự biến đổi,  đây sẽ là giai đoạn bạn sẽ phải đối mặt nhiều hơn với khá nhiều những sự thay đổi, chuyển hóa liên quan đến tình cảm, các mối quan hệ, tiền bạc… đặc biệt là vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm lứa đôi. Đây cũng sẽ là giai đoạn mà những bí mật được che giấu bấy lâu nay dần được hé lộ. Có thể bạn sẽ nhận ra một cách rõ ràng hơn về sự bất ổn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Trong giai đoạn này có thể bạn sẽ cảm nhận lờ mờ những dấu hiệu này. Bạn có thể sẽ nhận ra sự thật về những mối quan hệ tình cảm mà bạn đang chờ đợi bấy lâu nay. Hãy tỉnh táo và để ý nhiều hơn về những dấu hiệu bất ổn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Khi trái tim bạn mách bảo rằng chuyện tình ảm này đang có vấn đề, hãy tin rằng thật sự có điều gì đó không ổn đang diễn ra. Đây cũng là thời điểm mà những mối quan hệ nghiệp quả sẽ trồi lên mạnh mẽ. Những trục trặc bạn gặp phải trong mối quan hệ có thể đến từ người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…Vì vậy có thể giai đoạn này bạn sẽ trải qua một số cú sốc về tâm lý, tuy vậy hãy hiểu rằng điều này đã được sắp đặt để đánh thức bạn, giúp bạn thức tỉnh một cách mạnh mẽ.

Nếu bạn thực sự hiểu điều ở trên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi gặp phải đau khổ hay tổn thương bởi một ai đó:

Thứ nhất, đau khổ này có thể là duyên nghiệp đến từ một mối quan hệ nghiệp quả từ một hoặc nhiều kiếp sống trước bạn đã gây ra cho người này. Cách hành xử đúng là thay vì giữ sự oán hận, phiền muộn trong lòng, hoặc tiếp tục gây thêm thù oán sâu hơn… đây chính là cơ hội để bạn có thể trả hết nợ cho người đó và chấm dứt sợi dây nghiệp quả trong kiếp này.

Thứ hai, đau khổ và mất mát của bạn đã nằm trong kế hoạch phát triển và giao ước của linh hồn. Giả dụ kiếp trước bạn và linh hồn A đã có giao ước kiếp này sẽ giúp bạn học một bài học về sự yêu thương bản thân. Vậy là sự xuất hiện của linh hồn A trong kiếp nàu sẽ xuất hiện trở thành người yêu của bạn, nhưng người này sẽ đóng vai một người vũ phu, gia trưởng và thao túng, luôn tìm cách hạ thấp giá trị của bạn… để bạn có thể vượt qua thử thách và học được bài học về sự buông bỏ, sự tha thứ và biết yêu thương chính mình.

Trường hợp này, một người trong thế giới hình tướng (thế giới vật chất 3D) có thể gây đau khổ cho bạn, nhưng thực chất linh hồn họ rất yêu thương bạn. Họ chấp nhận đóng vai ác trong kiếp sống này để bạn có thể hoàn thiện bài học trong kiếp này. Dù là lý do nào đi chăng nữa, hãy luôn tin tưởng rằng Vũ trụ rất yêu thương bạn, tất cả mọi điều xảy ra đều là món quà mà Vũ trụ gửi đến cho bạn để bạn có thể phát triển một cách vững vàng hơn trên hành trình của bản thân mình. Để có thể tiếp nhận thông điệp tử vi 12 cung hoàng đạo 2022 một cách tích cực nhất, chúng ta hãy biết ơn vì điều đó đã xảy ra.

Trăng mới và Nguyệt thực toàn phần là thời điểm thuận lợi để chuyển hóa những cảm xúc và suy nghĩ tích cực của mỗi cá thể (Ảnh: Pinterest)

Nếu Trăng mới (New moon) là thời điểm thích hợp để khởi đầu cho những kế hoạch, mục tiêu, điều mới mẻ… thì Trăng tròn (Full moon) sẽ là thời điểm thích hợp để bạn kết thúc một chu kỳ cũ. Đó có thể là việc kết thúc một dự án, một công việc đã mất cảm hứng từ lâu, chấm dứt một thói quen không tốt, hoặc đó cũng có thể là thời điểm để chai tay một mối quan hệ. Đừng e ngại sự thay đổi, cũng đừng sợ hãi khi phải kết thúc một điều gì đó. Hãy tin tưởng Vũ trụ và các thiên thần luôn ở bên cạnh để dẫn dắt và bảo vệ bạn. Hãy kết nối với bản thể của chính mình và lắng nghe trực giác, lắng nghe và làm theo những gì trái tim bạn mách bảo. Đồng thời trăng máu mở ra thông điệp hãy để ý đến những sự thôi thúc liên tục từ bên trong, từ trực giác thuần khiết hoặc những dấu hiệu, những con số lặp đi lặp lại…khả năng cao đó là thông điệp đến từ Vũ trụ và các thiên thần gửi đển cho bạn.

Trước khi xảy ra hiện tượng nguyệt thực toàn phần dài nhất thế kỷ, chúng ta đã đón nhật thực toàn phần vào ngày 1/5 đầu tháng, như vậy nhật thực mở ra con đường mới và vì sao Hỏa và Hải Vương tinh cũng thẳng hàng trong lần nguyệt thực này, nên nhiều vấn đề xung quanh nguyệt thực này có khả năng gây ra sự biến đổi tâm linh rất lớn trong cuộc sống của bạn. Nguyệt thực mang lại những kết thúc lớn, những bước ngoặt và thường kích hoạt các sự kiện định mệnh tùy thuộc vào cung hoàng đạo của mỗi người, dựa vào tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022, các bạn có thể tìm hiểu và đón chờ những thông điệp mà Vũ trụ gửi gắm trong kỳ Nguyệt thực mạnh mẽ nhất và hiện tượng đẹp nhất thế kỷ ngày 15/5 lần này./.