Dự án ca khúc hữu nghị Việt - Nhật | Tomodachi - Tình bạn 2023

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN CA KHÚC HỮU NGHỊ VIỆT – NHẬT "TOMODACHI – TÌNH BẠN" năm 2023!

Nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973 -2023), dự án Ca khúc hữu nghị Việt – Nhật "Tomodachi – Tình bạn" dành cho thanh, thiếu niên toàn quốc dự kiến diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023.

Với nội dung về tình bạn bình đẳng, không phân biệt khoảng cách, tuổi tác, sắc tộc, màu da, chỉ cần đồng lòng và thấu hiểu, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên một thế giới tuyệt vời, bình yên và hạnh phúc. Ca khúc hữu nghị "Tomodachi – Tình bạn" truyền tải thông điệp tuyên truyền rộng rãi đến người dân hai nước, đặc biệt là thế hệ trẻ nhằm nâng cao nhận thức và tiếp tục phát huy và truyền lửa cho mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp Việt Nam – Nhật Bản hiện tại và trong tương lai.

+ Ca khúc Tomodachi - Tình bạn: https://www.youtube.com/watch?v=0SwY4nPVZyk

Dự án ca khúc hữu nghị Việt - Nhật | Tomodachi - Tình bạn 2023

Thông tin nội dung cụ thể về dự án như sau:

1. Đối tượng: Thiếu nhi, thanh thiếu niên là người Việt Nam đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, có độ tuổi từ 06 – 22 tuổi

2. Thể lệ: Tham gia trực tuyến thông qua email BTC hoặc trực tiếp

3. Thời gian đăng ký: 15/09 – 22/10/2023

Mong rằng thông điệp về tình hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ ngày càng lan tỏa rộng rãi hơn khi chúng ta kết nối cùng nhau bởi một ca khúc và hòa chung một giọng hát.

Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành những thí sinh đầu tiên của dự án và có cơ hội cùng nắm tay nhau đặt chân đến thăm xứ sở Hoa Anh Đào xinh đẹp nhé!

Fanpage: Tomodachi Project (https://www.facebook.com/tomodachi.project2023)

------------

Thông tin Ban Tổ Chức:

+ Văn phòng đại diện BTC: AAB Việt Nam

+ Email: infor.tomodachi@gmail.com