Du học sinh chia sẻ cách Săn học bổng 100% - Hưởng trọn 1 năm học tại Úc

Link Zoom tham gia buổi chia sẻ sẽ được gửi tới những quý vị đã đăng ký qua đồng thời cả email và số điện thoại.

Bạn là một GEN Z năng động đang đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn quốc gia theo học? bạn muốn trải nghiệm học tập tại 2 quốc gia với CV đẹp khi xin việc? bạn đang tìm kiếm học bổng lên đến 100%?

Hãy nhanh tay để lại thông tin đăng ký bên dưới để gặp mặt các khách mời của chương trình:

+ Mrs.Linh Tran - Đại diện tuyển sinh trường Đại học James Cook phân viện Singapore.

+ Bạn Đỗ Nguyễn Huy Hoàng đang là sinh viên chương trình Thạc sĩ IT (chuyên ngành Business Informatics) tại James Cook University Singapore.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI CHIA SẺ

1. Thời gian: 14:00 (2h chiều) Thứ 7 ngày 01/4/2023

2. Địa điểm: Online qua ứng dụng Zoom

3. Link đăng ký: https://bit.ly/hocbongsingapore100

Link Zoom sẽ được gửi tới khách hàng đăng ký qua đồng thời cả email và số điện thoại.

Du học sinh chia sẻ cách Săn học bổng 100% - Hưởng trọn 1 năm học tại Úc

Sở hữu 2 phân viện tại Úc và 1 tại Singapore, trường Đại học James Cook Australia tối đa hóa quyền lợi cho sinh viên thông qua chương trình chuyển tiếp phân viện. Sinh viên học tại JCU Singapore có cơ hội học chuyển tiếp sang Townsville hoặc Cairns tại Bang Queensland, Úc với mức học phí như đóng tại Singapore. Được học và sống tại hai quốc gia Singapore và Úc với học phí tiết kiệm 50% là sự lựa chọn thông minh dành cho các bạn sinh viên thích trải nghiệm.

1. Chi tiết lộ trình học

+ Học kỳ 1 – học kỳ 3 (tương đương 1 năm): Sinh viên học tại JCU Singapore

+ Học kỳ 4 – học kỳ 5 (tương đương 1 năm, vì thời gian nghỉ giữa kỳ bên Úc dài hơn): Sinh viên học tại JCU, Úc – Thành phố Townsville hoặc Cairns

+ Học kỳ 6: Sinh viên quay lại JCU Singapore để học kỳ cuối cùng và tham gia vào các khóa huấn luyện các kỹ năng tìm việc như: cách viết CV sao cho thuyết phục, cách trả lời phỏng vấn xin việc và cách tìm việc

2. Tiếp cận chương trình học bổng 100%

Chương trình Học bổng Danh dự (Merit Scholarships) của JCU Singapore đã mở đơn cho kỳ tháng 7/2023 với các suất học bổng 100%, 50% và 25%. Hội thảo là dịp để bạn tìm hiểu kỹ yêu cầu, điều kiện học bổng với đại diện trường và có sự chuẩn bị tốt nhất cho một suất học bổng giá trị cao.

3. Vị thế của trường

+ Trường nằm ở vị trí Top 3 trường ngoài công lập tốt nhất tại Singapore.

+ Bằng cấp của Đại học James Cook được công nhận trên toàn cầu. Sinh viên theo học tại Đại học James Cook Singapore có bằng cấp giống hệt với sinh viên học tại James Cook Australia. Thời gian học tập được tăng cường và rút ngắn: Cử nhân 2 năm, Thạc sỹ 1 năm nhằm giúp sinh viên tiết kiệm chi phí, ra trường sớm, cũng đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội, triển vọng nghề nghiệp.

 

----------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/DuHocHISA

Hotline: 098 310 44 30

Email: duhoc@hisa.edu.vn