Em út của SNSD - Seohyun sẽ trở lại với phim The Jinx’d lover (Người tình của Jinx) đóng cùng Na In Woo

Tác phẩm này là drama lãng mạn viễn tưởng chuyển thể từ webtoon The Jinx’d lover (Người tình của Jinx), kể về câu chuyện tình giả tưởng giữa người đàn ông xui xẻo và nữ thần may mắn. 

The Jinx’d lover (Người tình của Jinx) xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Lee Seulbi (do Seohyun đóng) - nữ thần may mắn với khả năng nhìn trước tương lai và Gong Soogwang (do Na In Woo thủ vai) - người nổi tiếng với số vận xui xẻo. Cuộc gặp của cả hai đem đến những tình huống dở khóc dở cười và cả nỗ lực giúp cặp đôi vượt lên những ngăn trở của số phận.

Em út của SNSD - Seohyun sẽ trở lại với phim The Jinxd lover Người tình của Jinx đóng cùng Na In Woo

Sau những lần xuất hiện trong "Love and Leashes", "Time Hay Private Lives", đây là lần trở lại với một hình tượng hoàn toàn mới của Seohyun. Seohyun sẽ vào vai Lee Seulbi, người được nuôi nấng bởi một ông trùm vì khả năng thần bí của mình. Cô bị bắt ép sống cuộc đời ẩn dật, khép kín, chỉ tìm hiểu thế giới qua những cuốn sách như truyện cổ tích, sách động vật, sách chòm sao nên Seulbi rất ngây thơ và tò mò mà không biết gì về thực tế. Trong một lần trốn chạy vì tò mò với thế giới bên ngoài Seulbi gặp Soogwang và bắt đầu duyên phận giữa cả hai.

Với Na In Woo, đây cũng là vai diễn tiếp theo sau Sông đón trăng lên. Na In Woo sẽ vào vai Gong Soogwang chàng trai vốn có tiền đồ rộng mở nhưng số vận xui rủi khiến anh chàng trở thành một người bán cá ở chợ Seodong. Cuộc sống của Soowang bắt đầu đảo ngược khi anh gặp Seulbi. Tương lai rộng mở khép lại, anh trở thành một người đàn ông xui xẻo, gặp đủ vận rủi. 2 năm sau, Seulbi, người khiến cuộc sống của Soogwang thay đổi bỗng tìm gặp anh và nói sẽ biến anh thành người đàn ông may mắn khiến Soogwang bối rối.

Em út của SNSD - Seohyun sẽ trở lại với phim The Jinxd lover Người tình của Jinx đóng cùng Na In Woo

Mọi người thấy sự kết hợp của cặp đôi này như thế nào? Liệu Seulbi và Soogwang sẽ làm gì để thoát khỏi số phận đang ràng buộc họ?

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng trên KBS vào tối mai (15/6) vào khung giờ 9:00 mỗi tối thứ 4,5 hàng tuần (giờ Hàn). Nhớ đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Ở Việt Nam, các bạn có thể tải app Iqiyi để xem phim bản quyền để ủng hộ couple SooBi.