Flower of Evil - Hoa của Quỷ - Trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được Ấn Độ remake

Nền tảng giải trí địa phương lớn nhất của Ấn Độ ZEE5 đã mua bản quyền làm lại "Flower of Evil", bộ phim truyền hình thứ Tư - thứ Năm năm 2020 của tvN rất nổi tiếng trong thời gian chiếu, đạt mức cao nhất là 7,3% về tỷ suất người xem.

StudioDragon CP Jang Shin Ae, nhà sản xuất đằng sau "Flower of Evil" (Hoa của Quỷ) cho biết, thật tuyệt khi "Flower of Evil" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên có bản làm lại từ Ấn Độ, hy vọng nó sẽ lặp lại thành công vang dội ở Ấn Độ như đã làm tại Hàn Quốc vì sự pha trộn độc đáo giữa tâm lí tình cảm và giật gân, trinh thám.

"Flower of Evil" ((Hoa của Quỷ) cũng được làm lại ở Philippines và (các nhà sản xuất) đang nhận được yêu cầu mua bản quyền làm lại từ các nền tảng quốc tế khác.

Flower of Evil - Hoa của Quỷ - Trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được Ấn Độ remake

Giới thiệu nội dung phim: Flower of Evil (Hoa của Quỷ) 

Flower of Evil (Hoa của Quỷ) xoay quanh Baek Hee Sung (Lee Joon Gi) - người thợ kim hoàn luôn yêu thương vợ con hết lòng - và Cha Ji Won (Moon Chae Won) - nữ cảnh sát xinh đẹp thường bận rộn với các vụ án. Hee Sung là một người chồng, người cha mẫu mực. Anh không chỉ nấu ăn giỏi, chăm sóc con gái chu đáo mà còn quan tâm vợ bằng những cử chỉ và lời nói tình cảm. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân tưởng như hoàn hảo ấy lại ẩn giấu những bí mật kinh hoàng. Không ai biết rằng đằng sau vẻ đạo mạo, tốt bụng, Hee Sung lại là một tên sát nhân máu lạnh và bệnh hoạn. Anh ta thậm chí còn tự tập cười trước gương để thể hiện sự vui vẻ.

Sẽ ra sao khi người chồng bạn yêu thương suốt 14 năm hóa ra lại kẻ giết người hàng loạt? Người chồng bạn cho rằng mình hiểu anh ấy hơn cả bản thân anh ta hóa ra lại che giấu những bí mật đáng sợ? RÙNG RỢN, KỊCH TÍNH nhưng nếu bạn cho rằng những người yếu tim khó có thể xem được thì hãy bình tĩnh dõi theo từng diễn biến khó lường của "Hoa của Quỷ" để nhận ra rằng đến cuối cùng bộ phim vẫn là những thông điệp về SỰ THẬT và BẢN CHẤT CỦA TÌNH YÊU.

Hoa Của Quỷ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của hai diễn viên chính: Lee Joon Gi & Moon Chae Won.

Lee Joon Gi là cái tên quen thuộc với các mọt phim xứ sở kim chi, anh từng gây tiếng vang lớn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng) năm 2016, Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp) năm 2018…

Không hề kém cạnh nam chính, nữ chính Moon Chae Won được biết đến qua các tác phẩm đình đám như: Brilliant Legacy (Người Thừa Kế Sáng Giá) năm 2009, The Princess’s Man (Nam Nhân Của Công Chúa) năm 2011 hay Good Doctor (Thiên Thần Áo Trắng) năm 2013,...

Cả hai đều là những nghệ sĩ sáng giá của màn ảnh Hàn với diễn xuất ấn tượng và khả năng biến hóa đa dạng, tài tình. "Tái xuất" sau thời gian dài vắng bóng, Lee Joon Gi và Moon Chae Won khiến khán giả vô cùng háo hức và mong đợi. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên giàu thực lực khác như Jang Hee Jin và Seo Hyun Woo.

Flower of Evil - Hoa của Quỷ - Trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được Ấn Độ remake

Gay cấn, hồi hộp và đầy kịch tính, "siêu phẩm" Hoa Của Quỷ (Flower Of Evil) hứa hẹn sẽ là "món ăn" tinh thần chất lượng cho những fan hâm mộ của thể loại phim trinh thám – kinh dị.