Giải chạy bộ địa hình - Dalat Ultra Trail 2024

Trail running - Chạy bộ địa hình mang tới sự tự do từ tâm trí tới toàn bộ cơ thể. Đây là một môn thể thao dành cho tất cả mọi người cho dù bạn có bất cứ khả năng hay nền tảng thế nào.

Dalat Ultra Trail, ngày hội của các những người yêu thiên nhiên và chạy địa hình đã trở lại với mùa thứ sáu: "Bản giao hưởng cao nguyên", cho dù bạn là người mới bắt đầu đến với bộ môn chạy bộ địa hình hoặc là một chân chạy nhiều năm kinh nghiệm thì chúng tôi luôn tin rằng bạn chính là một phần của bản giao hưởng cao nguyên lần này. Chúng tôi chào đón bạn.

Chiếc vé đến với đến bản giao hưởng của Dalat Ultra Trail chính là sự tham gia đầy quả cảm và nhiệt thành của bạn, bằng tiếng cười, bằng nhịp thở, bằng bước chân trên mọi cự ly của cuộc đua... tất cả sẽ là giai âm bất tận trong bản giao hưởng của chúng ta, đó là bản giao hưởng của núi đồi, của rừng thông, của con suối, của sương mai, của nắng sớm, và của những người yêu thiên nhiên.

Giải chạy bộ địa hình - Dalat Ultra Trail 2024

Dalat Ultra Trail mùa thứ sáu sẽ là một bản giao hưởng tuyệt vời, chiếc vé của bạn đã sẵn sàng cùng sự trải nghiệm thiên nhiên xứ Đà Lạt vào mùa đẹp nhất trong năm, cùng hành trình đến những giới hạn thử thách mới của mỗi người và trên tất cả, luôn là niềm hạnh phúc của một người chinh phục."

Đề tựa bởi Ultra Runner – Nhà Văn Đàm Hà Phú

1. Thời gian: từ ngày 15-16-17/03/2024

2. Địa điểm: Valley of Love - Đà Lạt 

3. Cách thức tham gia:

Vui lòng đăng ký tại link: https://ticket.irace.vn/dalat-ultra-trail-2024

Để nhận ưu đãi vé nhóm, vui lòng gửi email về support@iRace.vn để được hướng dẫn nhận ưu đãi.

* Lưu ý: Ưu đãi được tính với số lượng vé mua trên cùng một đơn hàng, không tính trên các đơn hàng mua lẻ từng vé.

-------------------

CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY THAY ĐỔI THÔNG TIN:

** NHỮNG AI ĐƯỢC THAY ĐỔI THÔNG TIN / THAY ĐỔI CỰ LY THI ĐẤU

Là Vận Động Viên đăng ký tham gia chương trình thông qua cổng đăng ký chính thức của giải hoặc thông qua đăng ký Nhóm/Câu Lạc Bộ

Các đăng ký thuộc các chương trình khuyến mãi không được thay đổi thông tin, hoặc/và thay đổi cự ly thi đấu, hoàn tiền dưới mọi hình thức.

** LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HIỆN THAY ĐỔI THÔNG TIN / THAY ĐỔI CỰ LY THI ĐẤU

Vui lòng gửi email qua support@iRace.vn để được hỗ trợ xử lý.

** TÔI CÓ PHẢI TRẢ THÊM PHÍ ĐỂ THỰC HIỆN THAY ĐỔI THÔNG TIN / THAY ĐỔI CỰ LY THI ĐẤU

Phí thay đổi: 200,000vnd đối với các yêu cầu chuyển nhượng. Các yêu cầu thay đổi thông tin liên quan đến các thay đổi thông tin người thi đấu (chỉ áp dụng cho thay đổi thông tin người thi đấu cùng cự ly), tên VĐV, size áo, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh, thông tin y tế …. Hạn chót thay đổi thông tin: 17:00 ngày 28/02/2024. Các yêu cầu sau thời gian này sẽ không được thực hiện.

Thay đổi cự ly thi đấu, Vận Động Viên phải trả thêm phí chênh lệch giữa hai cự ly (nếu có). Vận Động Viên cần phải hoàn tất phí thay đổi và phí chênh lệch cự ly tương ứng theo nhu cầu của mình.

Phí thay đổi tại khu vực sự kiện: 400,000 VND/ lần khi Vận Động Viên có nhu cầu chuyển nhượng người thi đấu, chỉ áp dụng thay đổi thông tin tại khu vực Expo vào ngày 15/03/2024, mọi yêu cầu thay đổi thông tin vui lòng gửi yêu cầu về email của Ban Tổ Chức: Info@vietnammtbseries.com trước khi thực hiện thay đổi tại khu vực sự kiện. Vui lòng đặt tiêu đề email theo cú pháp sau: DALAT ULTRA TRAIL 2024 - [TRANSFER / CHANGE RACE CATEGORY] ONSITE REQUEST

*Để đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ, và bảo hiểm khi tham gia thi đấu, Ban Tổ Chức khuyến khích Vận Động Viên cung cấp đúng thông tin cá nhân khi đăng ký tham gia chương trình.

--------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: IRACE.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn

Event: https://www.facebook.com/events/285549431052393/