Giải chạy bộ tại Hà Nội - Tay Ho Half Marathon 2024

+ Thời gian: 08h00 - 20h00 Ngày 14/04/2024

+ Địa điểm: Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn trước đây), Tây Hồ, Hà Nội.

Tay Ho Half Marathon 2024 đã chính thức quay trở lại với nhiều những thay đổi mới hứa hẹn mang đến cho Vận động viên LỄ HỘI RUNNERS đúng nghĩa.

Giải với 3 cự ly tham gia bao gồm: Half marathon: 21km | 15km | 5km phù hợp với mọi đối tượng tham gia từ Vận động viên phong trào cho đến những chân chạy chuyên nghiệp.

Giải chạy bộ tại Hà Nội - Tay Ho Half Marathon 2024

Đường chạy xuất phát từ Phố đi bộ Trịnh Công Sơn đi qua rất nhiều không gian văn hoá của thủ đô Hà Nội, nơi mà thời gian như lắng đọng: đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, phủ Tây Hồ và vô số danh thắng bậc nhất Hà Thành.

Tiếp nối thành công của 3 mùa giải, VRace (by Vũ Media) tiếp tục phối hợp cùng UBND Quận Tây Hồ tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024. Đây là giải chạy thường niên của Hà Nội và duy nhất được UBND Quận Tây Hồ tổ chức, do vậy Quận sẽ thực hiện cấm đường để đảm bảo cho VĐV tham gia giải chạy và tham quan các hoạt động của NGÀY HỘI RUNNERS độc đáo tại Hà Nội.

------------------------

Công ty Cổ Phần Vũ Media với thương hiệu VRace được thành lập và phát triển với sứ mệnh nâng cao thể lực và lối sống lành mạnh của người Việt Nam thông qua việc phát triển phong trào chạy bộ.

"Sức khỏe là món quà lớn nhất dành cho mọi người" là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. Được sáng lập và vận hành bởi các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đồng thời cũng là các runners nhiều kinh nghiệm chinh phục các giải Marathon trong và ngoài nước, VRace luôn mong muốn mang tới những giải chạy chuyên nghiệp, đẳng cấp và độc đáo cho cộng động nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Các giải chạy do VRace tổ chức: Tay Ho Half Marathon, Trang An Marathon, Kids Run The Earth...

Ngoài ra, VuMedia/Vrace còn tổ chức thành công nhiều giải chạy cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn, thu hút được hàng nghìn Vận động viên tham gia, nâng cao tình thần thể thao trong doanh nghiệp và giúp truyền thông thương hiệu phát triển mạnh mẽ. Một số giải chạy VuMedia/Vrace đã được khách hàng, VĐV đánh giá rất cao như: Technopark Vertical Run 2023, Vinhomes Ocean Park - Run4Green, Nexttech Marathon 2019, Ánh Dương soi chiếu 2020, Vinhomes Happy Run 2020, Coteccons Quảng Bình Marathon 2022, Vinhomes Happy Run 2022 (mùa 2), VinGroup - United & Rising 2022 (tại 8 địa điểm trên cả nước),,.... và cùng nhiều các giải chạy khác...

1. Đối tượng tham dự

+ Vận động viên (VĐV) tự nguyện tham gia giải chạy Tây Hồ Half Marathon 2024 (Tay Ho Half Marathon 2024) đã đọc, hiểu cũng như đồng ý với các thông tin, tài liệu và luật thi đấu do Ban tổ chức (BTC) cung cấp.

+ Vận động viên là công dân Việt Nam và người nước ngoài đáp ứng đầy đủ quy định của Điều lệ giải, không trong thời gian bị Liên đoàn hiệp hội quốc gia, quốc tế hoặc cơ quan quản lý kỷ luật, cấm thi đấu đều được tham gia giải.

+ Vận động viên tham gia các cự ly 21km, 15km phải từ đủ 16 tuổi trở lên và hoàn thành việc đăng ký với Ban tổ chức.

+ Vận động viên tham gia cự ly 5km phải từ 6 đủ tuổi trở lên và hoàn thành việc đăng ký với Ban tổ chức.

+ Vận động viên dưới 18 tuổi phải có người giám hộ chịu trách nhiệm và ký vào biên bản “miễn trừ trách nhiệm”.

+ Vận động viên nhí dưới 12 tuổi phải có bố mẹ hoặc người giám hộ theo dõi, chịu trách nhiệm trong suốt quá trình diễn ra giải.

+ Các vận động viên (VĐV) hiểu rằng, việc tham gia vào giải chạy Tây Hồ Half Marathon 2024 là một hoạt động hao tổn sức lực và các vận động viên đã phải luyện tập và chuẩn bị sức khoẻ cần thiết. Ban tổ chức sẽ không phải chịu trách nhiệm nếu các vận động viên tổn thương về vật chất, tinh thần hay sức khoẻ trong quá trình tham gia giải.

2. Đăng ký

+ Trên mạng: https://ticket.irace.vn/giai-chay-tay-ho-half-marathon-2024

Công ty Cổ phần VuMedia. Số 10A1, ngõ 376, đường Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

+ Sau khi việc đăng ký được xử lý hợp lệ, Ban tổ chức sẽ không hoàn lại phí đăng ký cho VĐV vì bất kỳ lý do gì.

+ Lệ phí tham gia sự kiện sẽ không được hoàn lại trong trường hợp sự kiện bị huỷ bỏ bởi lý do bất khả kháng (động đất, lũ lụt, hoả hoạn, chiến tranh, đình công, quốc tang...)

Giải chạy bộ tại Hà Nội - Tay Ho Half Marathon 2024

3. Thời gian, địa điểm (Dự kiến)

Thời gian: Ngày 14/04/2024, lúc 8:00 - 20:00

Địa điểm: Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn trước đây), Tây Hồ, Hà Nội.

Nội dung công tác:

+ Phát số chạy (số BIB) cho Vận động viên (VĐV).

+ Các quầy thông tin về giải chạy.

+ Các hoạt động sự kiện đi kèm giải chạy.

Ngày 14/4/2024

+ 05:00: Xuất phát cự ly 21km

+ 05:10: Xuất phát cự ly 15km

+ 06:30 - 06:45: Lễ khai mạc giải chạy

+ 07:00: Xuất phát cự ly 5km

+ 08:00: Tổng kết và trao thưởng tất cả các nội dung tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (phố đi bộ Trịnh Công Sơn trước đây), Tây Hồ, Hà Nội.

+ 08:10: Đóng đường chạy cự ly 15km

+ 08:30: Đóng đường chạy cự ly 5km

+ 09:00 Đóng đường chạy

Địa điểm thi đấu: Vòng quanh Hồ Tây

Thành phần: Vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên phong trào và người dân trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian cut-off: VĐV phải có khả năng hoàn thành đường đua, từ vạch xuất phát đến vạch về đích, trong thời gian quy định cho những cự ly tương ứng dưới đây:

+ Cự ly 21km: thời gian hoàn thành tối đa là 4 giờ.

+ Cự ly 15km: thời gian hoàn thành tối đa là 3 giờ.

+ Cự ly 5km: thời gian hoàn thành tối đa là 1 giờ 30 phút.

VĐV phải ưu tiên nhường đường cho các nhân viên y tế, xe cấp cứu trên toàn chặng đua bất kể vị trí nào trên đường đua.

Trong suốt thời gian diễn ra giải chạy, tất cả VĐV cần có những hành vi chuyên nghiệp và lịch sự. Không sử dụng từ ngữ thô tục, cãi nhau, thóa mạ, có hành vi phi thể thao đối với những VĐV khác. Bất kì ai vi phạm quy tắc ứng xử này sẽ có thể bị BTC loại khỏi chương trình và đường đua.

Nghiêm cấm mọi hành vi xả rác, phá hoại môi trường,… VĐV có trách nhiệm bảo vệ môi trường xung quanh giải chạy.

VĐV phải mặc áo (bao gồm số BIB) trong suốt thời gian thi đấu. Mã số dự thi (số BIB) phải luôn được hiển thị rõ ràng.

-------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: IRACE.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iRace.vn/

Website: https://irace.vn/races/

Email: support@irace.vn

Hotline: +84 90 231 68 31