Hậu phim A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở) Kim Sejeong tổ chức fanmeeting - Seol In Ah cũng tới tham dự

Ngày 23/04/2022 vừa qua, nữ chính phim A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở) - Kim Sejeong đã có một buổi fanmeeting vô cùng tuyệt vời sau một thời gian dài không thể gặp gỡ fan hâm mộ do ảnh hưởng từ đại dịch covid.

Đặc biệt, bạn diễn của cô nàng trong ABP - Seol In Ah (vai Jin Young Seo) cũng đã đến tham dự và còn update trên Insta Story. Sau đó, Sejeong cũng đã share kèm lời chia sẻ ấm áp.

- Q: Bạn sẽ miêu tả các tv bằng emoji như thế nào? - Lisa: Vừa chu môi hun chụt chụt ~ vừa tìm kiếm emoji dành cho Jennie =))

Seol In Ah chia sẻ:

"Khi thế giới (Sesang) bừng tỉnh sau giấc ngủ đông dài dăng dẳng, muôn loài lê lết cơ thể lờ đờ và nặng trĩu rời khỏi ổ của mình.

Thì ở nơi băng tuyết dần tan đi, có một Sejeongie ôm lấy khu rừng xinh đẹp...đến để xoa dịu hơi thở và giúp chúng ta tỉnh táo lại.

Với tư cách là bạn bè, đồng nghiệp và là fan hâm mộ

Mình sợ rằng bây giờ cậu có thể đang gặp khó khăn, nhưng cậu đã cho mình thấy tinh thần mạnh mẽ đến mức làm lu mờ nỗi lo lắng của mình.

Và khi đến đây, nhìn thấy hình ảnh các fan của cậu được an ủi, mình thật sự cảm nhận được điều đó.

Đây là vị trí mà mình có thể cảm nhận được cậu một cách trọn vẹn nhất, thay vì những mẩu chuyện nhỏ hay những cảm nhận mà người khác vẫn thường "tỉ tê" nhau.

Không biết sao nữa, chỉ là mình ngồi ngây ra trông theo cậu...cũng cảm nhận được sự an ủi và tình yêu thương mà cậu đang truyền tải.

22.04.24 Một phần nhật ký của Yerin."

Hậu phim A Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở) Kim Sejeong tổ chức fanmeeting - Seol In Ah cũng tới tham dự

Sejeong up story rep lại:

"Cậu không biết mình đã yên tâm thế nào khi có cậu ở trong thế giới đó đâu
Bởi vì thời gian nghỉ ngơi của mình đáng giá hơn khi được ở cùng cậu nên mình càng không thấy mệt mỏi gì hết

Sau này cũng vậy, với tư cách là bạn bè, đồng nghiệp và là fan hâm mộ của nhau, mình sẽ nỗ lực để trở thành một nơi mà cậu có thể nương tựa mỗi khi cậu cảm thấy khó khăn.

Với mình, cậu là sự tồn tại mang ý nghĩa như thế đấy.

Và qua cái cách cậu luôn xem trọng mình, mình tin rằng cậu vốn là như vậy từ trước chứ không phải là chuyện của sau này nữa rồi.

Hôm qua mình ngủ mất tiêu nên trả lời cậu muộn quá.

Cảm ơn nhé, Yerin à, InAh à~"

(Yerin là tên thật của In Ah)

Vtrans by mnm @ GODSejeongVN