Hòa nhạc SiaM vol. 22: Aurora Borealis

Sự kiện hòa nhạc tháng 02/2022: Hòa nhạc SiaM vol. 22: Aurora Borealis

Thông tin từ ban tổ chức:

Hòa nhạc sẽ diễn ra tại hai địa điểm như sau:

Buổi 1: 20h00, Thứ Năm, 9/2/2023 tại Complex 01, ngách 31, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Buổi 2: 20h00, Thứ Sáu, 10/2/2023 tại Tita Art, 164A Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

GIÁ VÉ: 300.000 VND/người

--------------------------

Được ngắm màn trời đêm đầy sao, đứng trước đại dương mênh mông, hay chứng kiến một hiện tượng kì vĩ như Aurora Borealis (Northern Lights hay Ánh sáng phương Bắc) thực là những điều kỳ diệu mà tự nhiên ban tặng cho con người. Để phút chốc thấy mình thật nhỏ bé trước thiên nhiên tuyệt vĩ lớn lao như siêu thực, vừa để thấy diệu quang ấy "tỏa sáng như toàn thể vũ trụ này là của bạn" (“Shine like the whole universe is yours” — Rumi)

Rời xa vầng mặt trời trầm lắng của vol. 21 “Nhật thực”, SiaM mời bạn tới xứ sở phương Bắc để đắm mình trong ánh sáng rực rỡ của ‘Aurora Boreali’. Ở chương trình lần này, các bạn sẽ được thưởng thức các tác phẩm của các soạn nhạc người Na Uy (Edvard Grieg) và Phần Lan (Jean Sibelius) – nơi âm thanh sống động của violin, oboe, piano sẽ đưa tâm trí bạn đến với khung cảnh núi non rừng thông cùng gió đông lạnh buốt, và điệu nhảy của những chú gấu Bắc Cực.

Hoàng Mạnh Lâm (oboe)

Hoàng Hồ Khánh Vân (violin)

Hoàng Hồ Thu (piano)

** Lưu ý

- Sự kiện dành cho khán giả từ 8 tuổi trở lên.

- Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.

Cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện