Hòa nhạc: Vườn cây của An

Hòa nhạc Vườn cây của An - 19:00 – 20:00, Thứ sáu 25/12/2020.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 19:00 – 20:00, Thứ sáu 25/12/2020

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) B1 – R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Link đăng ký

-------------------

Rung rinh… Rung rinh… Giáng sinh đang đến các bé và ba mẹ ơi! Một câu chuyện Giáng sinh cực kỳ xinh xắn và đáng yêu trong khu vườn của An – nơi có vị tiên vườn và chú chào mào đặc biệt tên Hu-i – sẽ được kể vào tháng 12 này bởi dàn kèn đồng cực kỳ hoành tráng. An và Hu-I đã đi những đâu? Làm thế nào các bạn ấy đã tạo nên một khu vườn giáng sinh lung linh với cây thông Noel lấp lánh? Và…. một bộ kèn đồng kể chuyện ư? Câu chuyện sẽ được kể như thế nào nhỉ?

Mời các ba mẹ và các bé hãy cùng đến để lắng nghe Hòa nhạc “Vườn cây của An”, chương trình do Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) và Wonder phối hợp tổ chức. Trong bầu không khí tất bật rộn ràng những ngày cuối năm, buổi hòa nhạc hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhỏ và gia đình những khoảnh khắc bên nhau thật vui và ấm áp yêu thương.

Hòa nhạc giáo dục được giám tuyển bởi Wonder.

Wonder là Tổ chức Nghiên cứu, Thực hành và Giáo dục Nghệ thuật. Toàn bộ lợi nhuận từ các hoạt động của Wonder được sử dụng cho Dự án Dàn Giao hưởng và Hợp xướng kỳ diệu (Miracle Choir and Orchestra) – dự án giáo dục âm nhạc miễn phí cho trẻ em mồ côi tại Hà Nội. Hoạt động như một doanh nghiệp xã hội, Wonder theo đuổi sứ mệnh góp phần “xây dựng một xã hội với những tâm hồn sung túc”.

Nghệ sĩ biểu diễn

Yuki Urushihara (Trumpet)

Yuki Urushihara sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cả cha và mẹ anh đều là những nghệ sĩ cello và violin có tiếng. Yuki bắt đầu chơi kèn trumpet từ năm 7 tuổi, anh tốt nghiệp Cử nhân và đang tiếp tục theo học thạc sĩ về nghệ thuật biểu diễn tại Đại học Âm nhạc và Sân khấu Rostock (HMT Rostock), Đức. Yuki Urushihara từng là thành viên của một số dàn giao hưởng nổi tiếng như Dàn giao hưởng thiếu niên Junior Philharmonic Tokyo, Dàn giao hưởng trẻ Asian Youth HongKong, Dàn giao hưởng Staatsoper Berlin và Dàn giao hưởng Akademie tại Norddeutsche Philharmonic Rostock. Hiện tại, bên cạnh việc là bè phó kèn Trumpet của Dàn giao hưởng Mặt Trời – Sun Symphony, Yuki còn là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo và Phát triển âm nhạc Inspirito – Hà Nội.

Phạm Thế Hoành (Trumpet)

Phạm Thế Hoành bắt đầu chơi kèn Trumpet từ năm 2003 và tốt nghiệp hệ Đại học chính quy Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Trong thời gian theo học tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, anh đã làm việc với nhiều dàn nhạc như Hanoi Philharmonic, Dàn nhạc Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam, Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam… Hiện anh đang làm việc trong bè Trumpet tại Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam và là giáo viên dạy Trumpet và Hoà tấu tại Trường Quốc tế Anh – Việt Hà Nội và Trường Quốc tế Anh Hà Nội.

Jose Antonio Rodriguez Vazquez (Trombone)

Jose Antonio Rodriguez Vazquez tốt nghiệp tại các ngôi trường danh giá như Nhạc viện Thành phố Redondela (Galicia), Học viện Santa Cecilia (Rome) và Nhạc viện Superior (Madrid). Từ năm 2013, anh là nghệ sĩ độc tấu Bass Trombone của Dàn nhạc độc tấu thính phòng Hulencourt; năm 2016 anh đã giành chiến thắng trong buổi thử giọng Solo Bass Trombone của Philharmonic Orchestra of Alicante; năm 2017, anh đảm nhận vị trí Solo Bass Trombone tại Excellence Orchestra (Ý) và từ tháng 5/2018 đến nay, Jose là Solo Bass Trombone tại Dàn giao hưởng Mặt trời – Sun Symphony. Jose cũng cộng tác với các dàn nhạc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Young Orchestra of Cantabria, European Union Youth Orchestra ở Luxembourg, Dàn nhạc giao hưởng UCAN Murcia, Dàn nhạc Santa Cecilia của Madrid, Dàn nhạc giao hưởng Bankia…

Đào Dương Khánh (Trombone)

Năm 2012, nghệ sĩ Đào Dương Khánh trúng tuyển vào Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, cũng từ đây con đường nghệ thuật với chiến kèn Trombone của anh được mở ra. Trong quá trình rèn luyện tại Học viện, anh đã có cơ hội được làm việc với các dàn nhạc như Dàn nhạc kèn Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội – Hanoi Philharmonic, Dàn giao hưởng Mặt trời – Sun Symphony và Dàn giao hưởng quốc gia Việt Nam.

Bùi Ngọc Linh (French Horn / Kèn cor)

Bùi Ngọc Linh bắt đầu học chơi kèn Cor tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam khi mới 10 tuổi. Đến nay, sau 20 năm gắn bó, anh với cây kèn Cor đã có một hành trình nhiệt huyết và đáng nhớ. Năm 2010, anh có cơ hội tham gia biểu diễn cùng Dàn giao hưởng trẻ Hanoi Youth Orchester tại Berlin, Đức. 2 năm sau đó, anh tiếp tục cùng Dàn giao hưởng Hà Nội đến Fukushima và Tokyo, Nhật Bản. Năm 2013, anh được mời tham gia biểu diễn cùng Dàn giao hưởng trẻ Tây Ban Nha tại Nhà hát Thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Hiện tại, anh đang giảng viên bộ môn kèn Cor tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và là thành viên của Dàn Giao hưởng Quốc gia Việt Nam.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.