Hoạt động trải nghiệm thiên nhiên - Về với bãi giữa

Chuyến du khảo "Về với bãi giữa" được tổ chức bởi mạng lưới Vì một Hà Nội đáng sống và ECUE, là một trải nghiệm để người tham gia đắm mình vào thiên nhiên nơi bãi giữa sông Hồng - "ốc đảo xanh" nằm giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp.

Trái ngược với sự tấp nập và bộn bề của phố thị, bãi giữa - khu vực bãi bồi của dòng chảy sông Hồng vẫn giữ được vẻ yên tĩnh, mộc mạc hiếm hoi với những con đường đất và sắc xanh rì của cây cỏ.

Hoạt động trải nghiệm thiên nhiên "Về với bãi giữa" là cơ hội để người tham gia được "chạm và cảm" những vẻ đẹp của thiên nhiên bình dị, vốn dễ bị bỏ quên trong cuộc sống thường nhật. Qua những hoạt động như đạp xe, thiền, dạo bước trong vườn quả và trò chuyện với người dân ở bãi giữa, người tham gia sẽ kết nối với thiên nhiên và khám phá những vẻ đẹp vốn luôn tồn tại xung quanh mình, từ đó cảm nhận một cách thật nhất sợi dây gắn kết giữa thiên nhiên và con người.

Hoạt động trải nghiệm thiên nhiên - Về với bãi giữa

Lộ trình chuyến du khảo kéo dài khoảng 10-15 km, với hình thức di chuyển là đạp xe và đi bộ. Điểm bắt đầu tại Vườn hoa Hàng Đậu (quận Hoàn Kiếm), nhóm sẽ dừng tại một số điểm như Câu lạc bộ Thể dục thể thao Cựu chiến binh Sông Hồng, vườn quả của gia đình nông dân và nghỉ ngơi, ăn nhẹ tại nhà của người dân.

Chuyến du khảo sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 7:00 đến 12:00 thứ 7 và Chủ Nhật (ngày 18/11/2023 và ngày 19/11/2023).

Để chuẩn bị hậu cần chu đáo, Ban tổ chức sẽ giới hạn số lượng người tham gia hoạt động. Để có cơ hội tham gia chuyến du khảo, xin vui lòng đăng ký theo link dưới đây: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfUMyucf

---------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 

Fanpage: https://www.facebook.com/lehoithietkesangtaohn

Event: https://www.facebook.com/events/248922424825777