Hội chợ BỎNG hơn cái NÓNG Hà Nội: SUMMER SALE

Hè tới rồi là COMPLEX 01 lên event "cháy phố". Với mong muốn đọ sức với cái nóng Hà Nội, COMPLEX 01 tổ chức Hội chợ BỎNG hơn cái NÓNG Hà Nội mang tên: SUMMER SALE. Lần đầu tiên được tổ chức trong một không gian cực mới tại Tổ hợp, SUMMER SALE hứa hẹn sẽ đem tới một hội chợ mùa hè rực rỡ hoa lá cành, tràn ngập màu sắc và tiếng cười

Thông tin từ ban tổ chức:

Hội chợ SUMMER SALE 

Thời gian:  9h - 21h, 23/07 và 9h - 18h, 24/07

VÀO CỬA TỰ DO

Địa điểm: Tầng 3, COMPLEX 01, số 29, ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

------------------

Các "tín đồ mùa hè" hãy chuẩn bị một chiếc ví "no nê" để oanh tạc Hội chợ hè lần này cùng chúng tôi nhé!!!

Nghe phong thanh "Hà Nội vừa mới xuất hiện một Tổ hợp "amazing" lắm, cứ như đi lạc vào đâu ấy!"? Không phải đâu xa xôi hết, chính là chúng mình đây! - COMPLEX 01.

Ở đây có không gian DIY sáng tạo, khu vực chuyên tổ chức event, có các shop thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, decor, đồ gia đình, handcraft... vô cùng đa dạng, có beauty spa, có khu vực food court (FnB) với 7 concept khác nhau từ cafe, trà, sữa chua tới đồ ăn healthy, fast casual, bia thủ công, đồ ăn Hàn và đồ ăn Nhật... Ở đây có sự thư giãn, có sự nhộn nhịp, có bóng cây và cả tiếng chim hót, có sự tươi vui đan xen trong những nét hoài cổ cũ kĩ. Một "trung tâm thương mại" trẻ trung độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác tại Hà Nội!

COMPLEX 01 - Tổ hợp thế hệ mới rộng 4000m2 với 3 tầng đa chức năng (mua sắm, làm đẹp, cafe, nhà hàng, event....) lột x.ác ấn tượng từ một nhà máy công nghiệp cũ. Ẩn mình trong một con ngõ trên đường Tây Sơn cận nút giao Thái Hà - Chùa Bộc, trung tâm quận Đống Đa,

COMPLEX 01 tràn đầy sức sống với kiến trúc nghệ thuật, không gian thân thiện và gần 30 thương hiệu thương mại - dịch vụ đa dạng đang hoạt động. Mời bạn đến để "kết nối" cùng chúng mình!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện