Hội chợ Giáng sinh 2022 - H'ART Co. - Market Vol 3 - CHRISTMAS EMPORIUM - Hội Chợ Nghệ Đông

Hãy cùng ngóng chờ sự thành công của series hội chợ, từ NGHỆ THU và Hội chợ Giáng sinh năm nay NGHỆ ĐÔNG XMAS EMPORIUM.

Mùa Giáng sinh này còn đặc biệt hơn khi là năm chúng ta quay trở lại cuộc sống bình thường mới sau 01 năm nghỉ dịch Covid. Đã bỏ lỡ những bữa tiệc, bỏ lỡ thời gian tụ tập bạn bè và hít thở hơi lạnh mùa đông, xúng xính trong những bộ áo âm với đủ sắc màu. Chủ nhật ngày Giáng Sinh 25/12/2022, H'ART Co. một lần nữa gửi tặng các bạn một hội chợ mang đậm chất nghệ thuật vào mùa đông này, cái chúng tôi gọi đó là "NGHỆ ĐÔNG XMAS EMPORIUM".

Hội chợ Giáng sinh 2022 - H'ART Co. - Market Vol 3 - CHRISTMAS EMPORIUM - Hội Chợ Nghệ Đông

Khác với những hội chợ thông thường, ngoài việc được mua sắm và tận hưởng các sản phẩm độc lạ như: quần áo, phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm, đồ décor, đồ thú cưng, đồ thủ công ... bạn còn được đắm chìm trong không gian đầy chất NGHỆ với rất nhiều tranh vẽ đến từ các nghệ sĩ khắp nơi trên thế giới chỉ với 1 chiếc vé MIỄN PHÍ mà thôi.

+ Bữa tiệc Giáng Sinh hoành tráng với dàn HÁT LIVE những bài hát giáng sinh và Open Mic cho khán giả.

+ Tại NGHỆ ĐÔNG XMAS EMPORIUM, H'ART Co. sẽ có khu vui chơi cho trẻ em bao gồm vẽ tranh Canva, tô tượng và làm đồ thủ công cho trẻ em có một không hai tại Hà Nội (Giáo viên song ngữ Anh Việt). Vậy nên bố mẹ hãy nhanh tay đặt chỗ trước cho các con nhé! 

+ Hơn thế nữa, như thường lệ, tại mỗi sự kiện, H'ART Co. sẽ tổ chức chương trình từ thiện kêu gọi gây quỹ. Lần này, sẽ là mang những món quàn quần áo, giày dép tới cho trẻ em vùng núi (Chi tiêt sẽ được bật mí sau) Sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn và rút thăm trúng thưởng để kêu gọi gây quỹ nữa nhé!

+ Cuối cùng là Bữa trưa và Bữa Tối Giáng sinh là không thể thiếu trong Lễ hội Giáng sinh này rồi. Hãy chờ để biết thêm chi tiết nhé!

** Chủ gian hàng có thể đăng ký tham gia bằng cách inbox H'ART Co. hoặc ARCH Cafe nhé. Chúng mình rất mong gặp lại các bạn sớm nha!

1. Thời gian: 08h00 - 18h00 Chủ Nhật - Ngày 25/12/2022

2. Địa điểm: ARCH. Café Bar & Rooftop - 143 P. Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội 

-------------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/HARTCo.vn

Hotline: 096 934 64 06