Hội chợ quốc tế quà tặng TCMN HÀ NỘI 2022 - HANOI GIFT SHOW 2022

Hội chợ Quốc Tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ - Hanoi Gift Show được tổ chức thường niên vào tháng 10 hàng năm tại Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) làng nghề Hà Nội và cả nước quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc biết là thị trường xuất khẩu.

Thông tin từ ban tổ chức:

Cộng đồng Etsy Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng chương trình Hội Chợ nhằm thúc đẩy, kết nối Các nhà sản xuất, tạo cơ hội trao đổi hình thành cộng đồng chung để chia sẻ sáng tạo và kết nối mở rộng mạng lưới sản xuất và phát triển vì cộng đồng!

Qua 10 năm tổ chức, Hanoi Giftshow đã khẳng định vai trò là Hội chợ chuyên ngành thủ công mỹ nghệ xuất khẩu uy tín của khu vực châu Á – Thái Bình Dương, thu hút 5000 gian hàng của trên 2000 lượt doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ các tỉnh thành phố và hơn 30 quốc gia có các mặt hàng TCMN tiêu biểu tham gia.

Các kỳ Hội chợ cũng ghi nhận trên 100.000 lượt khách tham quan, giao dịch mua sắm, trong đó có trên 6000 lượt nhà nhập khẩu, khách thương mại quốc tế tham gia hoạt động kết nối giao thương, hàng nghìn hợp đồng, biên bản ghi nhớ tiêu thụ sản phẩm có giá trị xuất khẩu lớn đã được giao dịch ký kết.

Hội chợ được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Các sản phẩm của các tổ chức và cá nhân tham gia Hội chợ sẽ được quảng bá trên không gian mạng Internet để phục vụ hoạt động kết nối giao thương trực tuyến.

Các đơn vị đăng ký tham gia vui lòng điền thông tin vào link sau: https://bit.ly/3Cz2Z8T

Thông tin cụ thể:

Quy mô: 480 gian hàng

Thời gian đăng ký trưng bày : Trước ngày 30/09/2022

Thời gian: 9h00 – 20h30

Lịch trình : Từ ngày 20/10/2022 đến ngày 23/10/2022

Địa điểm: Cung Triển lãm Quy hoạch, Kiến trúc, Xây dựng Quốc gia, số 01 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện