Where In Hanoi - hợp tác cùng Turtle Lake

Đồng hành với DeBortoli Wines, Animal Doctors International và Lalina Cafe, chúng tôi mang đến cho Hà Nội Hội Chợ Nghệ Nhân thường niên lần thứ ba.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

HỘI CHỢ TAY HO HO HOLIDAY

NGÀY TỔ CHỨC : Ngày 9 và 10 tháng 12

THỜI GIAN: 11:00 - 19:00

ĐỊA ĐIỂM: Turtle Lake Brewing Company, 105 Quảng Khánh, Tây Hồ.

____________________

Hãy cùng nhau kết nối với cộng đồng của bạn tại Hà Nội trong không khí lễ hội - người nước ngoài, du khách và Hanoians đều được chào đón! Đây là dịp lý tưởng để tụ tập với gia đình và bạn bè, chia sẻ niềm vui mùa lễ - tra la la la la. 

NHỮNG ĐIỀU BẠN SẼ TRẢI NGHIỆM:

Trải nghiệm đặc biệt mùa lễ hội:

▪️ Một không khí lễ hội đặc sắc ngay từ khi bước vào, với trang trí lung linh và hương thơm của rượu vang ấm và sô cô la nóng cho các bạn check-in thoải mái!

Giải trí và nhạc sống:

▪️ Đến với âm nhạc xuyên suốt cả hai ngày cùng các ca sĩ hòa tấu (caroling), nhạc acoustic và DJ biểu diễn những bản nhạc dành cho bạn.

Đấu giá phiên bản “im lặng”:

▪️ Cơ hội để bạn sở hữu những sản phẩm và dịch vụ độc đáo, đồng thời khi tham gia, một phần quỹ sẽ được quyên góp ủng hộ HSCV Vietnam - tổ chức giúp đỡ tương lai tốt đẹp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hoạt động thân thiện với gia đình

▪️ Tầng hai của hội chợ - khu vực được dành riêng cho các workshop và hoạt động làm đồ thủ công và mua sắm ????️ cho trẻ em và người lớn.

Quà tặng chất lượng và độc đáo

▪️ Hơn 30 vendor đã được chúng tôi lựa chọn cẩn thận với tinh thần của mùa lễ Giáng Sinh để mang lại trải nghiệm tặng quà riêng biệt cho tất cả các bạn khi ghé chơi!

Mong bạn ghé hội chợ vui chơi cùng chúng mình nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn fanpage: Where In Hanoi )