Hội chợ Từ thiện Thường niên HIWC 2018

Câu lạc bộ Phụ nữ Quốc tế Hà Nội (HIWC) tổ chức sự kiện gây quỹ từ thiện  Annual Charity Bazaar lần thứ 26 vào ngày 18 tháng 11 năm 2018 từ 10h đến 16h tại Starlake, khu đô thị Tây Hồ Tây, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

HIWC Bazaar từ nhiều năm qua đã trở thành một sự kiện cộng đồng thường niên tiêu biểu và được trông đợi nhất, một ngày hội văn hóa và ẩm thực tràn ngập niềm vui với các gia đình và các bạn trẻ - Sự kiện năm nay còn đặc biệt hơn thế nữa! Niềm háo hức đang mỗi ngày một lớn!

Mời bạn tham dự sự kiện gây quỹ thường niên lần thứ 26 “HIWC Annual Charity Bazaar” do Câu lạc bộ Phụ nữ Quốc tế Hà Nội HIWC tổ chức. Với chủ điểm “Vòng quanh thế giới cùng thưởng thức”, sự kiện là ngày hội của ẩm thực, âm nhạc, các điệu nhảy, và các màn trình diễn quần chúng vui tươi dành cho nhiều lứa tuổi và các gia đình.

Đây là một sự kiện cộng đồng tiêu biểu tại Hà Nội. HIWC dành toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện đặc biệt này để hỗ trợ phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

Thời gian: 10:00 – 16:00, chủ nhật 18/11/2018

Địa điểm: Starlake - Khu Trung tâm Khu Đô thị Tây Hồ Tây- Phường Xuân Tảo - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Link book vé: TẠI ĐÂY