Hội Nghị Cách Mạng Công Nghệ Tech Invasion 2018

Nếu bạn có niềm đam mê với công nghệ thì đừng bỏ qua sự kiện: Hội Nghị Cách Mạng Công Nghệ Tech Invasion 2018 nhé!!!

Giới thiệu về TECH INVASION 2018

Hội nghị Cách mạng Công nghệ Tech Invasion 2018 cung cấp cho người tham gia cái nhìn tổng quát nhất về những ảnh hưởng của công nghệ thông tin tới các lĩnh vực khác nhau trong đời sống, từ sự thống trị của Grab trong ngành giao thông vận tải cho đến các ứng dụng như PayPal hay MoMo trong ngành tài chính và tiền tệ. Qua các sessions chuyên môn với sự góp mặt của các CEO và chuyên gia trong các lĩnh vực như Edtech (Công nghệ giáo dục), Fintech (Công nghệ tài chính),... các bạn trẻ tham dự sẽ có định hướng rõ ràng hơn về ngành nghề và lĩnh vực công nghệ mình sẽ theo đuổi trong tương lai.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

HỘI NGHỊ CÁCH MẠNG CÔNG NGHỆ TECH INVASION 2018

Link đăng kí: TẠI ĐÂY

Thời gian: Chủ Nhật 9/9/2018, 13:30

Địa điểm: Đại học Greenwich - Tòa nhà Detech Tower Số 8 Tôn Thất Thuyết - Cầu Giấy - Hà Nội

Vé vào cửa: Miễn phí

Đối tượng tham gia

Các bạn học sinh THPT, sinh viên đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội có niềm yêu thích và mong muốn tìm hiểu về ngành Công nghệ Thông tin. 

Hình thức tổ chức

Tech Invasion 2018 là hội nghị gồm nhiều sessions, diễn ra song song trong 3 khung giờ có nội dung khác nhau, cụ thể:

Khung giờ 1:

Phòng 1: Edtech (Công nghệ giáo dục)

Phòng 2: On-demand (Dịch vụ theo yêu cầu)

Khung giờ 2:

Phòng 1: Fintech (Công nghệ tài chính)

Phòng 2: eCommerce (Thương mại điện tử)

Khung giờ 3:

Phòng 1: Social (Ứng dụng xã hội)

Phòng 2: Entertainment (Giải trí)

Các sessions được phụ trách trực tiếp bởi các diễn giả là các chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Đến với sự kiện lần này, các bạn sẽ học thêm được những kiến thức và lắng nghe lời khuyên từ những người dày dạn kinh nghiệm, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách áp dụng công nghệ vào giải quyết các bài toán thực tế trong cuộc sống.

 Tại sao lại là Tech Invasion 2018?

 Nếu như những buổi hội thảo thông thường chỉ chú trọng vào một chủ đề nhất định, thì Tech Invasion 2018 mang đến cho người tham gia một cái nhìn khái quát và rộng mở hơn về nhiều lĩnh vực quen thuộc như giáo dục, tài chính, thương mại được "cách mạng hóa" bởi công nghệ 4.0.

Các khách mời của Tech Invasion 2018 đều là chuyên gia của các công ty startup, công ty công nghệ hàng đầu với hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực chuyên môn của mình, đảm bảo sẽ đem đến cho người tham gia một góc nhìn mới lạ về ngành CNTT.

Cơ hội để kết bạn và chia sẻ đam mê với một cộng đồng chung niềm yêu thích CNTT.

Và quan trọng hơn hết, bằng toàn bộ tâm huyết của đội ngũ Vietcode Project Gen 3, Tech Invasion 2018 chính là "món quà" chúng mình dành tặng miễn phí cho tất cả mọi người!!! Thật đáng để các bạn dành chút thời gian điền vào form đăng kí phải không nào!!! Đừng để vuột mất cơ hội tuyệt vời này nhé! Cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người tại Hội nghị cách mạng Công nghệ TECH INVASION 2018!!! 

MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

Email: vietcodeproject@gmail.com

Hotline: 0123 968 4434 (Tiến Anh)

0128 806 1196 (Duy Hiếu)

Hoặc theo dõi trang Fanpage: TẠI ĐÂY