Hội thảo Du học Thụy Sĩ - Học bổng 600 triệu trường Top 20 QS Rankings

Đến với hội thảo, bạn sẽ được chuyên gia về lĩnh vực giáo dục tại Thụy Sĩ mà cụ thể ở đây là anh Anh La Tất Thành - Đại diện tuyển sinh Học viện IMI tại Việt Nam. Với 15 năm kinh nghiêm hướng dẫn học sinh Việt Nam du học Thụy Sĩ.

Học viện International Management Institute (IMI) được thành lập năm 1991, là trường tư thục duy nhất cung cấp chương trình giáo dục kinh doanh và hospitality từ cấp độ dự bị đại học đến thạc sĩ.

** THÔNG TIN VỀ HỘI THẢO:

1. Thời gian: 8h tối (20h00) thứ 6 ngày 14/4/2023

2. Địa điểm: Phần mềm Zoom Online

3. Khách mời: Anh La Tất Thành - Đại diện tuyển sinh Học viện IMI tại Việt Nam. Với 15 năm kinh nghiêm hướng dẫn học sinh Việt Nam du học Thụy Sĩ.

4. Cách thức tham gia:

Đăng ký ngay tại link: https://bit.ly/Thuysi2023

Hội thảo Du học Thụy Sĩ - Học bổng 600 triệu trường Top 20 QS Rankings 

** TOP 5 ĐIỀU CỰC KỲ ĐỘC ĐÁO CHỈ CÓ TẠI IMI:

+ The only truly Swiss family-owned hospitality management institute: là trường quản trị DLKS duy nhất ở Thụy Sỹ được thành lập và vẫn đang được điều hành bởi 1 gia đình Thụy Sỹ.

=> Đảm bảo sinh viên đc tiếp thu những giá trị tinh túy nhất của nền giáo dục Quản trị DLKS của Thụy Sỹ. (Tại phương TÂY đây là 1 hình thức rất thượng đẳng - exclusive)

+ “Open Door” policy: sinh viên có thể hỏi bất kì vấn đề gì liên quan đến học tập và cuộc sống cả trong lớp, lẫn ngoài lớp.

=> Cán bộ và giáo viên trường biết tên từng học sinh. (Bất ngờ không?)

+ Swiss Advanced Diploma in Hotel & Restaurant Management (Hôtelier-Restarateur diplômé ES/Hôtelière-Restauratrice diplômée ES) ~ UK Level 6 NVQ - Một trong những bằng cấp duy nhất được liên bang Thụy Sĩ phê chuẩn được giảng dạy bằng tiếng Anh.

+ Luzern - The heart of Switzerland: cách trung tâm Luzrern 12p xe bus, nằm trên sườn đồi, nhìn ra hồ Luzern.

=> Yên tĩnh, không khí trong lành, hoàn hảo để sống và học tập, 1 trong những Admin của HISA đã từng tới Luzern và xác nhận thông tin này đúng 100%.

+ Cung cấp học bổng lên tới 24,000 CHF (khoảng 600 triệu đồng) cho sinh viên mới.

+ Mỗi năm, sinh viên sẽ có 6 tháng thực tập hưởng lương, với mức lương tối thiểu là 2.303 CHF/tháng. Thụy Sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới là một trong những quốc gia trả lương cao nhất trên thế giới khi nói đến tiền lương. Với một nền kinh tế mạnh mẽ, một hệ thống hỗ trợ xã hội mạnh mẽ, và thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập hấp dẫn, quốc gia này thu hút nhiều công ty toàn cầu hàng đầu thế giới. Mức lương hào phóng này là quá đủ để trang trải chi phí sinh hoạt và, đối với những thực tập sinh biết kiểm soát tài chính, thậm chí bạn có thể chi trả một số chi phí học tập.

IMI đã có hơn 30 năm đào tạo ngành quản trị dịch vụ của Thụy Sĩ và thường xuyên có tên trong số 20 nhà đào tạo tốt nhất trên thế giới về lĩnh vực này trong bảng xếp hạng quốc tế QS hàng năm (QS World University Rankings by Subject 2022: Hospitality & Leisure Management).

Đăng ký tham gia hội thảo ngay để Du học HISA hỗ trợ bạn tốt hơn nhé!

---------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/DuHocHISA

Hotline: 098 310 44 30

Email: duhoc@hisa.edu.vn