Hội thảo Lê Thẩm Dương: "Hành trang tân sinh viên - Thái độ hay trình độ"

Hội thảo của thầy Lê Thẩm Dương với chủ đề: "Hành trang tân sinh viên - Thái độ hay trình độ" sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 27/9 tới đây. Hãy nhanh chóng đăng ký cùng chúng tôi để được tham dự miễn phí nhé!

Bước chân vào giảng đường đại học là bước sang một ngưỡng cửa mới, một chặng đường đầy thú vị cũng như biết bao thử thách đang chờ phía trước. Để cuộc sống đại học không trải qua một cách vô vị và vô ích, các tân sinh viên nên chú ý chuẩn bị hành trang sẵn sàng từ ngay bây giờ, kể cả phương pháp học hiệu quả và rèn luyện kĩ năng sống.

Nối tiếp thành công của những năm trước chuỗi chương trình "Hành Trang Tân Sinh Viên 2018" do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, báo Sinh Viên Việt Nam và Trung tâm Anh ngữ Langmaster phối hợp tổ chức nhằm mang đến hành trang cần thiết, những phương pháp tư duy, kiến thức và kỹ năng cơ bản cho các bạn tân sinh viên.

Hội thảo Lê Thẩm Dương Hành trang tân sinh viên - Thái độ hay trình độ

Có một câu nói rằng: “Thái độ hiện tại của bạn, sẽ quyết định con người bạn mười năm sau. Năng lực là đại biểu cho hiện tại, thái độ là đại biểu cho tương lai. Sự khác biệt giữa tiến lên hay lùi lại được quyết định bởi thái độ của một người.”

Hay như Bác Hồ đã dạy “Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó”.

Trình độ là yếu tố cần thiết, nhưng thái độ mới là điều quyết định thành công của mỗi người.

Bởi vì, thái độ học tập và đạo đức nghề nghiệp là phần thể hiện ra bên ngoài của phần gốc rễ bên trong, là nền tảng giáo dục, kiến thức tư duy của mỗi con người chúng ta. Trình độ chuyên môn có thể rèn luyện trong một thời gian và dễ dàng nhận ra nhưng nền tảng văn hóa cốt lõi là sự tích lũy cả đời và thường rất khó thấy. Vậy nên nếu chỉ có chuyên môn mà không có nền tảng văn hóa thì dù có tài năng cỡ nào cũng khó mà tiến xa được.

Hoàn toàn khác biệt với các kiến thức chuyên môn đã được học ở trường hay tích lũy được trong quá trình làm việc, thái độ tích cực đòi hỏi mỗi cá nhân phải liên tục nhìn nhận lại mình, thậm chí có người phải trải qua nhiều “đắng cay ngọt bùi” mới có thể rút ra được những bài học xương máu cho bản thân.

Tại Hội thảo “THÁI ĐỘ HAY TRÌNH ĐỘ” TS Lê Thẩm Dương sẽ mang đến những phương pháp, cách thức và chia sẻ bài học kinh nghiệm để xây dựng một thái độ tích cực, nhằm giúp các bạn sinh viên, người đi làm nhanh chóng đạt được thành công và hạnh phúc.

Vậy các sinh viên năm nhất cần phải trang bị cho mình những gì?

Hãy cùng đón xem những chia sẻ của TS Lê Thẩm Dương và rút ra bài học cho chính bản thân mình nhé!

Hội thảo Lê Thẩm Dương Hành trang tân sinh viên - Thái độ hay trình độ

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO

1. Chủ đề: "Thái độ hay Trình độ"

2. Thời gian: 08h00 - 11h00, Thứ năm - ngày 27/9/2018

3. Địa điểm: Khu vực Hà Đông, Hà Nội (địa chỉ cụ thể sẽ được thông báo sau)

4. Cách thức nhận vé tham dự miễn phí:

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ hotline: 0926.095.294 - 0473.010.009