Hội thảo phim trực tuyến - Nhìn qua lỗ khóa

Trong khuôn khổ chương trình Sáng kiến PASCH ''Trường học: Đối tác của tương lai'', dự án PASCH viện Goethe Việt Nam tổ chức hội thảo về làm phim kỹ thuật số với Glocal Films từ Luân Đôn.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 25.09 - 24.10.2021

2. Đối tượng: Học sinh đang học tiếng Đức tại các trường Phổ thông trong hệ thống PASCH

3. Trình độ tiếng Đức: tương đương A2

4. Cách thứ tham gia:

Đăng kí tại: https://qrco.de/PASCH-hoithao

Hạn đăng kí: 11h59, 15.08.2021

Hình thức: Gửi video clip ngắn của các bạn (khoảng 30 giây và kích thước tối đa 500 MB) dưới định dạng mp4, trong đó các em tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Đức (đầy màu sắc, ngông cuồng, sáng tạo và hài hước nhất có thể).

Thông tin chi tiết: https://www.goethe.de/ins/vn/vi/spr/unt/ver/bsl.html

Hội thảo phim trực tuyến - Nhìn qua lỗ khóa

Tham gia hội thảo, các học sinh đến từ nhiều nước bao gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Pháp và Đức sẽ cùng nhau trao đổi ý kiến theo nhóm với các đối tác của mình dưới dạng thư video. Ở đó, các bạn sẽ hiểu hơn về bản thân và làm quen với nhau thông qua các chủ đề gần gũi như "Tôi/Bạn, Bây giờ/Tương lai, Cô lập/Kết nối, Nhà/Thế giới và Nỗi sợ/Ước mơ". Các bạn sẽ chia sẻ các góc nhìn sâu sắc về các khía cạnh cá nhân chuyển động, đầy cảm hứng và thách thức trong cuộc sống của mình.

Hội thảo được tổ chức dành riêng cho những học sinh đang học tiếng Đức tại các trường Phổ thông trong hệ thống PASCH. Với tiếng Đức là ngôn ngữ giao tiếp và cũng như là ngôn ngữ trong việc sản xuất phim, các bạn học sinh sẽ học cách sử dụng điện thoại thông minh của mình một cách có chủ đích và tối ưu hóa, học cách viết kịch bản và tường thuật phim, tạo lịch quay và chỉnh sửa chúng trên ứng dụng điện thoại di động. Các bạn sẽ được nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình thông qua việc nói, viết và nghe hiểu.

Cùng tham gia thôi nào!