Hội thảo trực tuyến miễn phí - CHCT (Mùa 3) - Appreciative Inquiry: "Trò chuyện tích cực - Tạo sự thay đổi" cùng chị Kim Chi

Đây là 1 trong chuỗi gần 20 hội thảo của Có Hiểu Có Thương (Mùa 03) diễn ra các ngày thứ Bảy & CN 10, 11, 17 và 18/12/2022.

Thông qua Hội thảo này, chúng ta sẽ cùng trao đổi về những nội dung sau:

+ Những khó khăn khi muốn tạo sự thay đổi trong gia đình.

+ Cách bạn đặt vấn đề quyết định cách bạn giải quyết vấn đề đó.

+ Appreciative Inquiry (Trò chuyện tích cực) là gì?

+ Tại sao Appreciative Inquiry có thể kiến tạo những thay đổi mong muốn trong gia đình?

+ Bằng chứng khoa học & mô hình lý thuyết của Appreciative Inquiry.

+ Những câu hỏi gợi ý của Appreciative Inquiry.

+ Cùng thực hành kiến tạo sự thay đổi.

Hội thảo trực tuyến miễn phí - CHCT (Mùa 3) - Appreciative Inquiry: "Trò chuyện tích cực - Tạo sự thay đổi" cùng chị Kim Chi

HỘI THẢO APPRECIATIVE INQUIRY: TRÒ CHUYỆN TÍCH CỰC - TẠO SỰ THAY ĐỔI

1. Thời gian: 09:00 – 10:30 Thứ Bảy - Ngày 17/12/2022

2. Hình thức: Trực tuyến 

3. Về diễn giả

Phạm Trần Kim Chi là Nhà thực hành Tâm lý học tích cực được chứng nhận bởi tổ chức Flourishing Center với hơn 240 giờ đào tạo. Cô hiện đang theo học bậc thạc sĩ ngành Tâm lý học tích cực ứng dụng tại University of Melbourne cũng như theo đuổi việc ứng dụng các bằng chứng khoa học của Tâm lý học tích cực vào xây dựng mối quan hệ gia đình, phát triển năng lực cá nhân và xây dựng văn hoá tổ chức.

Cô là đồng tác giả của hai tựa sách "Thực hành giáo dục nhân cách" và "Hạnh phúc dẫn lối thành công",những quyển sách tiếng Việt đầu tiên, ứng dụng Tâm lý học tích cực vào Giáo dục. Cô hiện đang sáng lập và phát triển ứng dụng "Con Của Tui", với mong muốn xây dựng một nền tảng cung cấp kiến thức nuôi dạy con cái, xây dựng gia đình dựa trên bằng chứng khoa học, và tiên phong kết nối những nhà chuyên môn với cha mẹ.

4. Cách thức tham gia

Chuỗi hội thảo này không tính phí người tham dự nhưng kêu gọi ủng hộ theo hình thức thiện nguyện (pay what you can).

MAI:tri cam kết chi 50% ủng hộ cho các bạn tình nguyện viên - những người giúp cho chuỗi hội thảo này trở thành hiện thực, và 50% còn lại sẽ dành cho CHCT tiếp theo.

>> Đăng ký tại: https://bit.ly/DangKyCHCT23

5. Về Ban tổ chức:

MAI:tri VN cung cấp dịch vụ Trị liệu Nghệ thuật (Art Therapy) 1:1, trị liệu trực tuyến, trị liệu nhóm và các hoạt động cộng đồng nhằm nuôi dưỡng thân - tâm - trí. MAI:tri được thành lập bởi chị Nguyễn Hương Linh từ năm 2018.

Chị Linh nhận học bổng Fulbright năm 2017 và đã tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Trị Liệu Nghệ thuật tại School of Visual Arts (New York, Mỹ) năm 2020. Hiện chị đang định cư tại Hội An & Đà Nẵng. Trang chủ của MAI:tri: www.maitrivietnam.com

Lã Thanh Hà (co-host) nhận học bổng Fulbright năm 2019 và đã tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu về Trẻ em và Gia đình tại University of New Mexico (Albuquerque, Mỹ) năm 2022. Hà được chứng nhận đào tạo về Circle of Security (Chương trình hỗ trợ cha mẹ tự soi chiếu các thực hành làm cha mẹ của mình dựa trên Thuyết Gắn bó) và đồng thời cũng là một tác giả sách thiếu nhi.

------------

Thông tin liên hệ:

+ Fanpage: https://www.facebook.com/cohieucothuongsummit

+ Youtube: https://www.youtube.com/@cohieucothuongsummit9282

+ Brochure: https://bit.ly/BrochureCHCT23