Hội thảo Vietnam Blockchain Day: "Giải mã thời đại công nghệ Blockchain 4.0"

Hội thảo Vietnam Blockchain Day là một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức bởi Bigcoinvietnam. Sự kiện là một điểm đến của các dự án ICO tiềm năng trên toàn thế giới, các quỹ đầu tư mạo hiểm, các nhà đầu tư mới bắt đầu và chuyên nghiệp, các trader, các đối tượng yêu công nghệ, các lập trình viên trong lĩnh vực blockchain trên toàn Việt Nam, những người yêu thích và mới bắt đầu làm quen với công nghệ Blockchain và thị trường crypto.

>> Xem thêm các sự kiện hấp dẫn sắp diễn ra tại Hà Nội:

 

Hội thảo Vietnam Blockchain Day: "Giải mã thời đại công nghệ Blockchain 4.0" lần này dự kiến có sự tham gia của 500 khách mời, 13 diễn giả & 10 dự án ICO cùng các đối tác, nhà tài trợ và các đơn vị truyền thông.

Hội thảo Vietnam Blockchain Day

Sự kiện sẽ là nơi kết nối các dự án ICO tiềm năng với các nhà đầu tư chất lượng, các trader, các tín đồ công nghệ và đặc biệt là các lập trình viên kinh nghiệm trên toàn Việt Nam; nơi các trader, nhà đầu tư đến với sự kiện sẽ được hướng dẫn, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm đầu tư ICO cũng như cách "xác định đáy" thị trường cryptocurrency trong năm 2018.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian: 08h30 - 19h00, Ngày 29/07/2018

2. Địa điểm: Tầng 3, khách sạn Fortuna, số 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

3. Diễn giả:

Hội thảo Vietnam Blockchain Day

4. Ban tổ chức:

Bigcoinvietnam là một trong những Marketing Agency hàng đầu cho các dự án ICO. Một số dự án nổi bật đã trở thành đối tác chiến lược của chúng tôi là Credits, InterValue, Vite, Paymon và Tomochain. Chúng tôi hỗ trợ cộng đồng phân tích dự án ICO dựa trên 39 tiêu chí, hỗ trợ tổ chức các hội thảo tầm cỡ quốc tế về công nghệ Blockchain và Cryptocurrency tại Việt Nam.

5. Lợi ích khi tham gia hội thảo

+ Dành Cho Các Dự Án: Là nơi tìm kiếm nhà đầu tư chất lượng và các coder hàng đầu trong lĩnh vực blockchain tại Việt Nam.

+ Dành Cho Các Nhà Đầu Tư/ Trader: Tìm kiếm các dự án tiềm năng, học hỏi và cập nhật thông tin thị trường blockchain, cách "xác định đáy" trong năm 2018.

+ Dành Cho Các Lập Trình Viên: Tìm kiếm cơ hội việc làm, cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ blockchain, xu hướng công nghệ năm 2018.

+ Dành Cho Nhà Đầu Tư Tiềm Năng/ Những Người Quan Tâm Đến Thị Trường Tiền Mã Hóa: Tìm kiếm thông tin thị trường tiền mã hóa, thông tin về công nghệ, kinh doanh trên toàn thế giới.

6. Lịch trình

Hội thảo Vietnam Blockchain Day

7. Cách thức tham dự:

Quý vị vui lòng điền thông tin vào đơn đăng ký tại: LINK