Hometown cha cha cha chạm đỉnh rating xứng đáng là bộ phim Hàn HOT nhất trong tháng 9

Không hổ danh là tựa phim hot nhất nhì thời điểm hiện tại, tập 3 Hometown Cha-Cha-Cha vừa lên sóng đã ghi nhận tỷ suất người xem cao kỷ lục. Theo Nielsen Korea, tập phát sóng mới nhất của Hometown Cha-Cha-Cha đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 8,7%, đỉnh điểm của tập 3 Hometown Cha-Cha-Cha ghi nhận con số cao chạm nóc với 10,2%, đánh dấu mức thành tích kỷ lục của bộ phim...

Ngoài ra, Hometown Cha-Cha-Cha được xếp hạng cao nhất trong số người xem từ 20 đến 49 tuổi, với tỷ suất trên toàn quốc là 4,5% và cao nhất là 5,3%. Hometown Cha-Cha-Cha đồng thời còn chiếm vị trí đầu bảng, dẫn đầu khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh, bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng.

Bộ phim kể về mối tình ngọt ngào của nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và anh chàng chuyên làm việc vặt Hong Doo Shik (Kim Seon Ho). Là một bác sĩ có tâm với nghề nhưng vì không đồng tình với cách làm việc của cấp trên nên Hye Jin đã nghỉ việc và chuyển đến một vùng quê ven biển để mở phòng khám của riêng mình. Tại đây, cô đã gặp Hong Doo Shik, thường được gọi là “tổ trưởng” Hong – một người đàn ông tốt bụng, ấm áp, được người dân trong làng yêu mến. 

Bên cạnh chuyện tình hài hước, lãng mạn của hai nhân vật chính, bộ phim khiến người xem ấm lòng trước tình cảm chân thành của người dân vùng chài lưới. Hình ảnh những con người bình dị tại vùng quê yên bình, tránh xa những ồn ào, thị phi nơi phố thị hẳn sẽ khiến chúng ta nhớ về những người thân yêu ở quê hương mình. 

Sau khi bộ phim đạt  tỉ suất người xem 10.9% , phim đã nhận được phản hồi tích cực từ netizen Hàn:

1. [+529] Ngắm Kim Sun Ho là đủ vui rồi.

2. [+255] Không có cảnh quay điên rồ nào cả, thiên nhiên trong phim cũng rất tươi đẹp.. Đây là một bộ phim bạn có thể xem một cách bình yên.

3. [+117] Thích tất cả mọi thứ, từ kịch bản tới khuôn mặt của Sun Ho và Min Ah ????

4. [+58] Mình xem từ tập một vì Sun Ho-nim, đơn giản thế thôi.

5. [+31] Trước giờ luôn nghĩ không ai có thể thay thế được Kim Joo Hyuk, nhưng sự lãng mạn của Kim Sun Ho cũng được của nó đấy.

6. [+19] Hay kinh khủng

7. [+15] Phim hay thật ❤

8. [+11] Siêu hay ❤

9. [+7] Mình thích phim này lắm;;;

10. [+5] Chỉ cần được nhìn thấy mặt của Kim Sun Ho là tôi đã thấy mãn nguyện rồi...

Credit netizenbuzz