HOT: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 4h lên sóng

Em là niềm kiêu hãnh của anh là một trong những bộ phim ngôn tình Trung Hot tháng 7 được rất nhiều mọt phim mong chờ. Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 4h lên sóng!!!

Các bài viết có thể bạn quan tâm:

1. Tất tần tất về bộ Phim EM LÀ NIỀM KIÊU HÃNH CỦA ANH được chuyển thể từ truyện ngôn tình HOT của tiểu thuyết gia nổi tiếng Cố Mạn

2. Profile, tiểu sử chi tiết và top 10 bộ phim nổi bật của nam thần ngôn tình Dương Dương

Em là niềm kiêu hãnh của anh là một trong những bộ phim chuyển thể với tác phẩm cùng tên của tiểu thuyết gia nổi tiếng Cố Mạn. Bộ phim  kể về câu chuyện đại minh tinh hào quang lấp lánh Kiều Tinh Tinh ( Địch Lệ Nhiệt Ba ) cùng học thần kỹ sư hàng không Vu Đồ ( Dương Dương ) từ tuổi trẻ thanh xuân đến lớn lên gặp lại lần nữa. 

Thời trung học, Kiều Tinh Tinh đối với Vu Đồ có hảo cảm nhưng vì tiền đồ, hai người đem phần u mê này giấu sâu trong lòng. Mười năm trôi qua, Kiều Tinh Tinh ngoài ý muốn trở thành ngôi sao hào quang lấp lánh mà học thần Vu Đồ thời trung học đã trở thành người bình thường. Cách biệt nhiều năm, Kiều Tinh Tinh ở game Vương Giả Vinh Diệu vô tình gặp gỡ nam thần Vu Đồ từng cự tuyệt mình. Thời gian vội vã, ngươi vẫn như cũ lấp lánh ở trong lòng ta, ta có thể hay không trở thành vinh dự của ngươi?

Hai người ( Vu Đồ & Kiều Tinh Tinh ) cùng nhau cố gắng phấn đấu, ở trong sự kỳ ngộ lãng mạn khích lệ lẫn nhau, cuối cùng trở thành niềm kiêu hãnh của nhau.

Em là niềm kiêu hãnh của anh đạt 100 triệu lượt view chỉ sau 4h lên sóng.

Ngay sau khi lên sóng vào 26/07 bộ phim đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giá đạt được 100 triệu lượt view chỉ sau 4h lên sóng. Hiện tại con số đã lên hơn 110 triệu view. Đây là một trong những con số đáng mơ ước của những bộ phim mới lên sóng....

Bên cạnh đó  Trên bảng chỉ số phát sóng phim chiếu mạng (theo Vlinkage), phim cũng ngay lập tức vọt lên vị trí số 1 ngay sau ngày đầu tiên phát sóng.

( Nguồn ảnh Facebook )

Trên bảng chỉ số truyền thông diễn viên (theo Vlinkage), ngay sau ngày đầu tiên phát sóng thì hai diễn viên chính đã leo lên hai vị trí đầu tiên: Dương Dương hạng 1, Địch Lệ Nhiệt Ba hạng 2.

( Lịch phát sóng Em là niềm kiêu hãnh của anh - nguồn ảnh Facebook)

Sau khi lên sóng thì bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (Anh Là Niềm Kiêu Hãnh Của Em) cũng đã ghi nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả xem phim, nhiều ý kiến nhận xét phim bám tương đối sát theo nguyên tác, màu phim đẹp, tiết tấu hợp lý, diễn xuất của dàn diễn viên thoải mái dễ chịu, chemistry giữa cặp đôi diễn viên chính không tệ.

Bên cạnh đó Hotsearch Weibo của phim cũng dành được nhiều sự quan tâm như:

- No.9: Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba sánh đôi.

- No.35: Kiều Tinh Tinh giống như 1 đồng đội tạ.

- No.49: Dương Dương dùng Ngọc Thố Binh Pháp.

Phim sẽ tiếp tục lên sóng vào 20h (Trung Quốc) vào thứ 2, 3, 4 mỗi ngày 2 tập. Vietsub sẽ có vào lúc 19h độc quyền trên app WeTV, xem miễn phí và độc quyền tại WeTV.