Hướng dẫn kiểm tra xem thuê bao của bạn có cần bổ sung ảnh chân dung hay không

Từ 24/4, Chính phủ đã ban hành Nghị định 49/2017/NĐ-CP yêu cầu người dùng đăng ký số điện thoại mới phải cung cấp đầy đủ thông tin về giấy tờ tùy thân, đặc biệt là "ảnh chụp chân dung chính chủ". Trước thông tin này nhiều người dùng đã đổ xô đến các cửa hàng của các nhà mạng nhằm bổ sung thông tin. Tuy nhiên, thực tế không phải số điện thoại nào cũng cần đăng ký. Để kiểm tra thuê bao điện thoại của mình có cần phải bổ sung ảnh chụp chân dung hay không, có thể truy cập vào các website của các nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone.

Đối với nhà mạng Viettel

Nhà mạng Viettel, quý khách vào Trang chủ > Hỗ trợ CSKH > Tra cứu thông tin thuê bao cần cập nhật lại thông tin:

Link kiểm tra: Tại Đây

* Đối với mạng Vinaphone

Quý khách vào Trang chủ/ Cập nhật thông tin thuê bao.

Link kiểm tra thuê bao Vinaphone: Tại Đây

Nhà mạng Mobifone

Quý khách vào Trang chủ > Hỗ trợ khách hàng > Tra cứu thông tin TBTT

Link kiểm tra thuê bao Mobiphone: Tại Đây

Nếu website bị quá tải, các bạn có thể F5 - Refesh lại trang rồi vào lại.

Trong trường hợp thuê bao của bạn thiếu thông tin, mà bạn lại là một người bận rộn thì cũng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể bổ sung thông tin ngay tại nhà.

Nếu dùng Viettel, Vinaphone, bạn hãy tải ứng dụng My Viettel hoặc My Vinaphone và làm theo các bước hướng dẫn. Cả hai ứng dụng này có sẵn trên Android và iOS.

Với Mobifone, bạn hãy truy cập website: http://www.mobifone.vn/wps/portal/public/my-mobifone/giao-dich-dien-tu. Tại đây, bạn có thể đăng ký bổ sung, thay đổi các thông tin cần thiết. 

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được thêm cho bạn trong việc bổ sung ảnh chân dung cho thuê bao của mình nhé!!!