HyunA và Dawn sắp kết hôn - Dawn khoe chiếc nhẫn đính hôn "dù có tiền cũng không mua được"

Vừa qua, cộng đồng fan Kpop không khỏi náo loạn với màn cầu hôn thành công Dawn dành cho HyunA. Trải qua 6 năm hẹn hò với vô số thị phi, có vẻ như giờ đây cặp đôi sẽ tiến tới một đám cưới hạnh phúc, hứa hẹn bên nhau trọn đời.

Mới đây, cặp đôi HyunA và Dawn đã xuất hiện trong chương trình "A Mouth on Wheels" và bàn luận về chủ đề: "Chúng ta có thể hy sinh đến mức nào vì người mình yêu".

Khi nhắc đến chiếc nhẫn đính hôn độc đáo của HyunA và Dawn, MC đã hỏi có phải nó đến từ thương hiệu trang sức nổi tiếng Tiffany&Co. Tuy nhiên, Dawn thú nhận rằng:

"Cái này do em tự thiết kế đấy ạ. Nó có giá gần bằng... 50% tài sản của em."

HyunA và Dawn sắp kết hôn - Dawn khoe chiếc nhẫn đính hôn

Được biết, cặp nhẫn này mà Dawn dành tặng HyunA được làm từ đá quý opal Brazil (ngọc mắt mèo) thuộc thương hiệu trang sức Hàn Quốc Diligems. Đá Opal lại được biết đến như là một viên đá của tình yêu. Người ta tin rằng, các vạt phẩm phong thủy chế tác từ loại đá này có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền chặt, sự tin tưởng cũng như lòng trắc ẩn.

Ngoài ra còn có 7 viên kim cương khác nhau được đính trên chiếc nhẫn bạch kim này. Có thông tin rằng Dawn đã bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ để thiết kế riêng và khảm thêm đá quý cho phù hợp với sở thích của HyunA.

Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho khẳng định mặc dù HyunA và Dawn thông báo rất rõ ràng rằng họ sắp kết hôn, nhưng dường như công ty quản lý của cả 2 đã không biết trước sự việc: "Nếu lời cầu hôn đã được thông qua và thoả thuận với công ty thì chính phía đại diện sẽ đưa ra tuyên bố chính thức. Nhưng công ty chỉ thông báo rằng họ đang xác minh sự việc ở thời điểm cặp đôi tung ảnh thông báo.

HyunA và Dawn sắp kết hôn - Dawn khoe chiếc nhẫn đính hôn

Điều đó có nghĩa là chính công ty cũng không hề biết trước màn cầu hôn này. Nhiều người có thể nghĩ rằng 'tại sao điều đó lại quan trọng?'. Lý do là bởi các công ty sẽ đảm nhận tổ chức đám cưới cho nghệ sĩ. Việc nghệ sĩ tùy tiện thông báo không theo thỏa thuận có thể phá vỡ lòng tin giữa họ và công ty."

"Hiện tại rất khó để xác nhận màn cầu hôn này là thông báo chính thức hay chỉ là 1 màn tự biên tự diễn. HyunA và Dawn từng bị đuổi khỏi CUBE vào năm 2018 sau khi họ tự ý công khai mối quan hệ. Họ đã trải qua khoảng thời gian khó khăn. Vì vậy, tôi mong rằng cả 2 có thể ổn định, tiếp tục tình yêu của họ và nhận được sự ủng hộ từ công chúng" - Lee Jin Ho nói thêm.