Indonesia cho học sinh nghỉ vì ASIAD, công bố giá vé bộ môn bóng đá

Để đảm bảo một mùa ASIAD 18 thành công, nước chủ nhà Indonesia đã công khai giá vé cũng như sẽ cho học sinh nghỉ học để đảm bảo khách quốc tế sẽ không bị chặt chém khi mua vé xem trận đấu cũng như hạn chế khả năng tắc đường nhất có thể...

Giá vé xem bóng đá tại ASIAD 18

Mới đây, Indonesia đã chính thức công bố giá vé chung cho các trận đấu bóng đá tại ASIAD 18 là 50,000 IDR (Indonesia Rupiah), khoảng 80,000 VNĐ. Mức giá này được cho là khá phù hợp cho cả các CĐV trong nước lẫn khách quốc tế muốn xem các trận đấu của các đội tuyển Olympic vào tháng 8 sắp tới. 

HLV Park quyết tâm giành vé vào vòng trong

Với tình hình hiện tại của bảng D, HLV Park đang tràn đầy tự tin có thể cùng các học trò tiến sâu tại ASIAD năm nay. Ông thầy người Hàn nhận định: "Ở bảng đấu này, Olympic Nhật Bản được đánh giá cao nhất và nếu không có gì bất ngờ thì họ sẽ giành ngôi nhất bảng. Vì thế, Pakistan và Nepal sẽ là đối thủ chính của Olympic Việt Nam và nếu muốn giành vé đi tiếp thì phải giải quyết được hai đội này".

Kết quả bốc thăm bổ sung của môn bóng đá nam ASIAD 2018 đã khiến cho HLV của Olympic Malaysia, Ong Kim Swee cảm thấy bất mãn. Bảng đấu của Malaysia ở giải đấu năm nay đang là rất khó chịu khi có sự xuất hiện của Hàn Quốc, Bahrain, Kyrgyzstan nay lại càng thêm khó với sự góp mặt của UAE. Với những vấn đề lực lượng trước khi giải đấu bắt đầu, Olympic Malaysia cũng từng muốn rút khỏi bộ môn bóng đá nam ở giải đấu sắp tới. Hiện tại, khả năng tham dự của Olympic Malaysia ở giải đấu sắp tới vẫn đang được bỏ ngỏ!

Indonesia sẽ cho học sinh nghỉ học vì ASIAD

Nhằm hạn chế tối đa tình trạng kẹt xe tại các địa điểm diễn ra ASIAD 18. Nước chủ nhà Indonesia vừa quyết định cho 34 trường học nằm trên các tuyến đường huyết mạch từ làng VĐV đến các địa điểm thi đấu tạm nghỉ từ ngày 21-31/8. Sở dĩ có sự lo ngại này là bởi tình trạng kẹt xe tại các thành phố lớn của Indonesia đang rất trầm trọng trong những năm gần đây.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

1. Danh sách tập trung chính thức ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 18

2. Giải bóng đá Quốc Tế U23 Cúp vinaphone 2018 - sự kiện thể thao nổi bật trong tháng 8

3. Kết quả mới nhất bốc thăm chia bảng lại môn bóng đá nam ASIAD 2018