IPCamp - Chuỗi khóa đào tạo MIỄN PHÍ về "Đổi mới sáng tạo & Sở hữu trí tuệ"

IPCamp - Chuỗi khóa đào tạo về ĐỔI MỚI SÁNG TẠO (ĐMST) và SỞ HỮU TRÍ TUỆ (SHTT) MIỄN PHÍ dành cho sinh viên tại Hà Nội.

1. Học viên sẽ nhận được gì xuyên suốt chuỗi khóa học IPCamp?

Đến với IPCamp, học viên sẽ ĐƯỢC PHỔ BIẾN và NÂNG CAO kiến thức về "Đổi mới sáng tạo & Sở hữu trí tuệ" - 2 khái niệm đang ngày càng phổ biến và nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội.

Đồng thời còn được những chia sẻ về cách áp dụng ĐMST trong nhiều lĩnh vực chuyên sâu cũng như trong cuộc sống thường ngày của sinh viên.

Đặc biệt, IPCamp là chuỗi khóa đào tạo HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhằm phổ biến và nâng cao nhận thức của sinh viên về ĐMST & SHTT. 

IPCamp - Chuỗi khóa đào tạo MIỄN PHÍ về Đổi mới sáng tạo và Sở hữu trí tuệ 

2. Thông tin chi tiết về 2 khóa đào tạo ngắn hạn của IPCamp!

KHÓA 1: IPCamp - TRAINING FOR LEADERS

  • Thời gian: 8h30 - 16h30, Ngày 12/05 & 13/05/2018.
  • Địa điểm: Phòng H201, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội.
  • Link đăng ký: http://bit.ly/ipcampleaders

Đây là khóa đào tạo về "Đổi mới sáng tạo & Sở hữu trí tuệ" dành cho THỦ LĨNH các câu lạc bộ (CLB) sinh viên của các trường Đại học tại Hà Nội. Khóa đào tạo sẽ trang bị những kiến thức từ cơ bản và nâng cao về ĐMST - SHTT trong chính CUỘC SỐNG thường ngày, HOẠT ĐỘNG CLB và trong cả CHUYÊN NGÀNH bạn đang quan tâm và theo học.

Qua 4 buổi học, "những gương mặt đại diện" cho các CLB sinh viên sẽ được tiếp xúc với các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn về ĐMST và SHTT cũng như được tham gia tranh luận và giải quyết các tình huống thực tế sôi nổi, hấp dẫn cùng "những bộ não hàng đầu" của các CLB sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội hiếm có để bạn tự xây dựng chương trình đào tạo về ĐMST và SHTT tại đơn vị mình đang theo học dưới sự hỗ trợ, tư vấn của các chuyên gia hàng đầu.

IPCamp - Chuỗi khóa đào tạo MIỄN PHÍ về Đổi mới sáng tạo và Sở hữu trí tuệ

Nếu đề án xây dựng chương trình đào tạo ĐMST- SHTT của đại diện các CLB có tính khả thi, BTC sẽ hỗ trợ kết nối chuyên gia, hỗ trợ nhân lực, chi phí để triển khai thực tế tại đơn vị cá nhân đang theo học. Được hỗ trợ chi phí ăn trưa trong suốt quá trình tham gia khóa đào tạo.

KHÓA 2: IPCamp - TRAINING FOR TALENTS

  • Thời gian: 8h30 - 16h30, Ngày 19/05 & 20/05/2018.
  • Địa điểm: Phòng H201, Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Hà Nội.
  • Link đăng ký: http://bit.ly/ipcamptalents

Đây là khóa dành cho sinh viên khối ngành KINH TẾ. Khóa đào tạo sẽ trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức, kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao về ĐMST và SHTT trong lĩnh vực KINH TẾ với những chủ đề chuyên sâu về TRUYỀN THÔNG, THƯƠNG HIỆU, KHỞI NGHIỆP,... rất "hot" hiện nay.

Chỉ với thời lượng 4 buổi học, các bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, kết nối với những bạn sinh viên đầy tài năng đặc biệt là những giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ĐMST và SHTT.

IPCamp - Chuỗi khóa đào tạo MIỄN PHÍ về Đổi mới sáng tạo và Sở hữu trí tuệ

Còn chần chừ nữa mà không nhanh tay đăng kí ngay để được trở thành những học viên đầu tiên trong số 50 HỌC VIÊN DUY NHẤT của IPCamp 2018 nào mọi người ơi!

---

* Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ:

CLB Sở hữu trí tuệ Trường Đại học Ngoại Thương - IPC FTU

Địa chỉ: H103, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: www.ipc-ftu.com

Fanpage: www.facebook.com/shtt.ftu

Email: ipc.ftu@gmail.com

Hotline:01698989933 (Ms. Diệp) / 0914007704 (Ms. Hồng)